Hội nghị truyền hình 4K sẽ thực tế nhờ Logitech MeetUp

Thay vì sử dụng Hội nghị âm thanh, người dùng lại muốn sử dụng Hội nghị truyền hình, vì đơn giản họ muốn tham gia Hội nghị mà có thể nhìn thấy bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Sử dụng giải pháp này sẽ cho thấy những hình ảnh trực quan hơn, người tham gia sử dụng sẽ nhìn thấy được những cảm xúc trên khuôn mặt của đối phương. Vì vậy trao đổi thông tin bằng hình ảnh là điều cần thiết. Và tất nhiên, đã sử dụng Hội nghị truyền hình thì người dùng đều muốn trải nghiệm cuộc họp trực tuyến với hình ảnh sắc nét. Từ HD rồi Full HD, và bây giờ là Hội nghị truyền hình 4K 

Sự khác biệt của màn hình 4K là gì?

Sự khác biệt của màn hình 4K

Độ phân giải 4K là việc hiển thị gấp 4 lần so với các pixel có độ phân giải cao trên cùng một khu vực, cho ra những hình ảnh rõ ràng hơn nhiều, vì mỗi pixel được yêu cầu mang theo lượng thông tin nhỏ hơn, tạo ra nhiều màu sắc sống động hơn, các cạnh tròn hơn và sạch hơn, và màu đen đậm hơn. Nếu bạn quen với việc ngồi quá gần TV, bạn sẽ nhận thấy màn hình được tạo thành từ một mạng lưới các ô vuông màu . Màn hình 4K có hàng nghìn mạng lưới các ô vuông màu. Hạn chế duy nhất để tiến hành các cuộc Hội nghị truyền hình 4K là băng thông rộng, yêu cầu camera và màn hình có thể hiển thị độ rõ nét 4K

Kết nối Internet trung bình ở Việt Nam hiện tại có thể tham gia Hội nghị truyền hình 4K. Để tiến hành các cuộc Hội nghị này, yêu cầu còn lại là camera và màn hình có thể hiển thị độ phân giải 4K. 

Camera Logitech MeetUp 4K 

Hội nghị truyền hình 4K sẽ thực tế nhờ Logitech MeetUp

Logitech đã thiết kế thiết bị 4K riêng của mình – camera Logitech MeetUp, thiết bị hỗ trợ tạo ra các cuộc Hội nghị truyền hình 4K. Chức năng 4K của Brio được thiết kế để hoạt động ở tốc độ 30fps.

Logitech MeetUp có hình thức khá khác biệt so với các thiết bị Hội nghị truyền hình khác. Điểm nổi bật của MeetUp là máy ảnh 4K UltraHD với zoom 5x HD, có góc nhìn 120 độ (FoV) và có thể hỗ trợ góc nhìn lên đến 175 độ thông qua cơ chế PTZ. Webcam Logitech MeetUp cũng cung cấp âm thanh nổi bật, được tối ưu hóa cho các khoảng không gian cùng ba nấc âm thanh hỗ trợ giảm tiếng ồn.

Điểm mấu chốt là thiết bị này có mức giá phù hợp cho mọi người chuyển đổi từ hình ảnh HD lên 4K. Việc thiết lập các cuộc Hội nghị truyền hình 4K không còn quá khó

Xem thêm: Đánh giá Logitech MeetUp: bậc thầy cao cấp của phòng Hội nghị 

Hội nghị truyền hình 4K 

Hội nghị truyền hình sử dụng công nghệ 4K cho ra những hình ảnh siêu rõ nét ngay lập tức cho thấy nó là công cụ hữu ích trong việc trao đổi thông tin, phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh, đào tạo, giải trí và y tế. 

Chủ doanh nghiệp, cá nhân, các tổ chức có nhiều lý do để theo đuổi Hội nghị truyền hình 4K. Và việc theo đuổi này giờ không còn quá khó khăn, nó đã trở nên dễ dàng. Bạn chỉ cần có phần mềm Hội nghị truyền hình hỗ trợ công nghệ 4K (gợi ý: phần mềm TrueConf), màn hình hiển thị 4K, camera sử dụng công nghệ 4K như camera Logitech MeetUp và băng thông đủ rộng để truyền tải hình ảnh 4K. Hãy cùng 4K tận hưởng những hình ảnh sắc nét, sống động, màu sắc sinh động rực rỡ.

Kết nối Hội nghị trực tuyến 4K hai chiều có thể vẫn không thể tiếp cận được nhiều nhất. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng, nếu bạn muốn có 1 cuộc Hội nghị truyền hình 4K tại doanh nghiệp của bạn, điều đó thật dễ dàng. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911, và yêu cầu triển khai Hội nghị truyền hình 4K, chúng tôi sẽ giúp bạn triển khai ngay.