Sử dụng Hội nghị truyền hình TrueConf, bạn sẽ được lợi ích gì

Hội nghị truyền hình đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, mọi người đều đã biết. Chính vì thế, Hội nghị truyền hình đã được trở thành xu hướng trong việc phát triển giao tiếp trực tuyến giữa các nhân viên ở các chi nhánh trong Công ty, giữa các đối tác kinh doanh với nhau. 

Nhu cầu sử dụng cao, nên trên thị trường có rất nhiều dịch vụ Hội nghị truyền hình khác nhau và mỗi loại giải pháp sẽ có những tính năng độc đáo của riêng từng hãng. Và TrueConf có cả điểm tương đồng và khác biệt, khác biệt với một số đối thủ cạnh tranh. Tính năng cơ bản của TrueConf bao gồm các công cụ cộng tác đơn giản, như nhắn tin tức thời, quay video, chia sẻ màn hình và trình chiếu. Tuy nhiên, các phần mềm máy trạm của TrueConf cung cấp các lợi thế độc đáo sẽ giúp trải nghiệm Hội nghị truyền hình của bạn hiệu quả hơn nhiều.

1 – Hội nghị truyền hình Ultra HD

Nhờ TrueConf, bạn có thể tham gia các cuộc gọi Hội nghị truyền hình 4K (UltraHD). Trong blog của chúng tôi, bạn có thể xem thêm về cách đơn giản để thiết lập Hội nghị truyền hình 4K và tìm hiểu thiết bị nào cần để hỗ trợ bạn có trải nghiệm 4K tuyệt vời.

2 – Sổ địa chỉ thông minh

Mời người tham gia hội nghị ngay từ ứng dụng

Thêm người tham gia vào Hội nghị truyền hình TrueConf ngay từ ứng dụng máy trạm của bạn trong vài lần nhấp. Không cần phải gửi liên kết lời mời và lên lịch các cuộc họp qua lịch, nếu bạn cảm thấy muốn bắt đầu hội nghị trên đường đi.

Gọi các thành viên trong nhóm của bạn trong một cú nhấp chuột

Chia nhỏ danh bạ của bạn thành các nhóm – và mời cả nhóm tham gia hội nghị chỉ bằng một cú nhấp chuột

Tính năng mời thành viên trong Hội nghị truyền hình TrueConf

Mời thuê bao điện thoại và camera IP tham dự Hội nghị truyền hình

Mời người dùng điện thoại di động và điện thoại cố định tham gia Hội nghị truyền hình TrueConf hoặc kết nối camera IP vào Hội nghị truyền hình qua nguồn phát RTSP để theo dõi các cơ sở từ xa của công ty bạn.

3 – Bố cục video thông minh

Trải nghiệm tự động

TrueConf tối ưu hóa không gian làm việc ứng dụng của bạn và xóa các khoảng trống giữa các cửa sổ video để mang lại trải nghiệm giao tiếp liền mạch.

Bố cục hình ảnh trong phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf

Không giới hạn số lượng bố trí

Với các ứng dụng máy trạm của TrueConf, bạn có thể tùy chỉnh bố cục video của mình:

  • Tạo bố cục video độc đáo của bạn và chọn cách sắp xếp các cửa sổ video và nội dung của bạn.
  • Kéo các cửa sổ video của bạn bên ngoài ứng dụng sang màn hình khác và tiếp tục làm việc!
  • Phóng to cửa sổ video của bất kỳ người tham gia hội nghị nào chỉ bằng một cú nhấp chuột!

4 – Thêm công cụ cộng tác

Quyền đại biểu khi đang tham gia

Trong Hội nghị truyền hình TrueConf, bạn có thể chỉ định người kiểm duyệt bổ sung hoặc thêm / xóa người tham gia.

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng phần mềm Hội nghị TrueConf

Trong các mô hình họp Hội nghị, bất kỳ người tham gia nào cũng có thể được thêm vào như một người phát biểu, bởi người điều hành hoặc chủ sở hữu hội nghị. Người tham gia cũng có thể trở thành người phát biểu bằng cách gửi yêu cầu tương ứng đến người điều hành thông qua nút đặc biệt.

Phản hồi và bỏ phiếu

Trong hội nghị video TrueConf, bạn có thể yêu cầu người tham gia bỏ phiếu cho một ý tưởng và nhanh chóng thu thập phản hồi của họ bằng cách sử dụng tính năng phản hồi và bỏ phiếu. Người tham gia không cần cung cấp giải thích chi tiết cho bạn – thay vào đó, họ có thể chỉ cần nhấp vào biểu tượng cảm xúc tương ứng để thể hiện thái độ của họ. Ứng dụng đếm phiếu người dùng và chia sẻ kết quả với nhóm của bạn.

Tính năng phản hồi và bỏ phiếu trong Hội nghị truyền hình TrueConf

Điều khiển camera và micro xa

Điều khiển camera PTZ của người tham gia hoặc camera của hệ thống phòng hội nghị của bạn ngay từ ứng dụng máy trạm của bạn. Nếu cần, bạn có thể phóng to hình ảnh của người tham gia hoặc thay đổi góc nhìn để theo dõi những gì bạn cần.

Xem thêm: Phần mềm TrueConf hướng dẫn điều khiển camera PTZ từ xa

Trong hội nghị video, bạn cũng có thể tắt tiếng micrô của bất kỳ người tham gia nào nếu người đó gây thêm tiếng ồn hoặc cản trở quá trình giao tiếp.

Chia sẻ nội dung trên mọi thiết bị

Nhờ chế độ hình ảnh trong ảnh, bạn không chỉ có thể phát video và nội dung của mình mà còn có thể trộn chúng. Tất cả những người tham gia cuộc họp trực tuyến đều đảm bảo xem được cả slide và video của người nói, bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào để tham gia cuộc họp. 

5 – Các chế độ đặc biệt cho giáo dục từ xa

Hãy thử các ứng dụng máy trạm của TrueConf để tổ chức các bài giảng trực tuyến, hội thảo trên web và đào tạo với chế độ mô hình đào tạo trực tuyến (hội nghị truyền hình không đối xứng). Nhờ chế độ này, những người tham dự hội nghị sẽ chỉ nhìn và nghe thấy giảng viên, trong khi giảng viên sẽ nghe và nhìn thấy tất cả những người tham dự. Chế độ bài giảng video đã được chứng minh là giúp đạt được sự tham gia tối đa trong các bài học.

Khi đưa TrueConf vào sử dụng, bạn sẽ nhận được nhiều hơn 5 lợi ích hàng đầu mà chúng tôi vừa đưa ra. Những lợi ích đó là gì thì chắc hẳn khi đưa vào sử dụng, bạn sẽ nhận được. Vì TrueConf luôn thay đổi, làm mới và nâng cấp bản thân để tạo ra nhiều lợi ich thiết thực cho người dùng. Dù bạn ở lĩnh vực nào, TrueConf cũng đưa ra cho bạn những lợi ích tốt nhất và phù hợp với bạn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911 – để có thể trải nghiệm thử phần mềm và cùng chúng tôi tìm ra lợi ích tốt nhất cho bạn.