Những thiết bị phù hợp cho Hội nghị truyền hình 4K

Nếu như trước đây, Hội nghị truyền hình 4K là cụm từ quá mới mẻ với chúng ta. Thì giờ đây việc triển khai Hội nghị truyền hình 4K đã không còn quá khó khăn mà việc triển khai phòng Hội nghị 4K đã có thể trong tầm tay của các doanh nghiệp muốn triển khai phòng trực tuyến đạt tiêu chuẩn và chuyên nghiệp nhất. 

Để triển khai những cuộc Hội nghị truyền hình 4K, chắc chắn chúng ta phải cần có những thiết bị hỗ trợ và đạt chất lượng 4K để có thể truyền tải và nhận được đúng hình ảnh chất lượng 4K. Những thiết bị đó thì hiện tại trên thị trường Việt Nam đều có thể đáp ứng được. Để tạo ra những cuộc Hội nghị 4K, bạn cần có phần mềm Hội nghị truyền hình hỗ trợ 4K, băng thông đủ rộng để truyền tải hình ảnh 4K, camera có độ phân giải siêu cao 4K và màn hình có thể hiển thị độ rõ nét 4K,

Gợi ý: 

  • Với phần mềm Hội nghị truyền hình hỗ trợ 4K: TrueConf
  • Băng thông: Kết nối Internet trung bình ở Việt Nam hiện tại có thể tham gia Hội nghị truyền hình 4K
  • Màn hình hiển thị 4K: Sony, Samsung, LG, TCL,…
  • Camera có độ phân giải 4K: hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những camera phù hợp cho Hội nghị truyền hình 4K 

1 – Logitech MeetUp

 

 

Logitech MeetUp với thiết kế nhỏ gọn nhưng điểm nổi bật của MeetUp là máy ảnh 4K UltraHD (lên đến 3,840 x 2,160 pixel ở tốc độ 30 khung hình / giây), với zoom 5x HD, có góc nhìn 120 độ (FoV) và có thể hỗ trợ góc nhìn lên đến 175 độ thông qua cơ chế pan / tilt cơ động của nó, điều chỉnh bởi thiết bị điều khiển từ xa hình vuông đi kèm sản phẩm. Logitech MeetUp cũng cung cấp âm thanh nổi bật, được tối ưu hóa cho các khoảng không gian cùng ba nấc âm thanh hỗ trợ giảm tiếng ồn.

Logitech MeetUp thiết bị phù hợp cho Hội nghị truyền hình 4K

 

2 – Yealink VC200

 

Yealink VC200 là thế hệ mới nhất của Yealink về dòng thiết bị Hội nghị truyền hình. Trong dòng thiết bị Hội nghị mới nhất này, phải kể đến VC200 được thiết kế với camera Ultra HD 4K hỗ trợ zoom kỹ thuật số 4x và e-PTZ và với chiều ngang siêu rộng 103 ° trường nhìn, bao quát mọi chỗ ngồi trên bàn mà không cần điều chỉnh camera. Với tính năng mã hóa hình ảnh video H.265 / HEVC, chỉ với tối thiểu 512kb / giây, VC200 có thể thực hiện các cuộc gọi video 1080P HD.

Yealink VC200 - thiết bị phù hợp cho Hội nghị truyền hình TrueConf

Hơn nữa, thông qua công nghệ chống mất gói Yealink, VC200 có thể chống lại tới 30% việc mất gói tin về video và âm thanh đảm bảo truyền thông video trơn tru.

 

3 – Logitech Brio

 

Logitech BRIO đi kèm với các tính năng tạo ra video hấp dẫn trong bất kỳ môi trường nào. Camera có độ phân giải siêu cao 4K của Logitech có khả năng thu phóng kỹ thuật số 5 lần, tốc độ khung hình cao, hiệu suất vượt trội trong điều kiện ánh sáng yếu, HDR, và RightLight.

Những thiết bị phù hợp với Hội nghị truyền hình 4K

Phát video rõ ràng với độ phân giải, tốc độ khung hình, màu sắc và chi tiết siêu việt. Logitech BRIO mang đến chất lượng Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 1080p ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây cho độ rõ ràng, mượt mà và chi tiết vượt trội. 

 

4 – Logitech Rally

 

Camera Logitech Rally đứng đầu dòng sản phẩm camera độc lập từ Logitech. Được trang bị thấu kính tiên tiến và công nghệ đột phá, Camera Rally đem lại hiệu suất đỉnh cao trong các không gian hội họp chuyên nghiệp với đủ mọi hình dạng và kích thước. Với tính năng Quét ngang/Nghiêng/Thu phóng cơ học yên tĩnh, thu phóng HD 15 lần sắc nét, phạm vi trường ngắm chéo 90° có thể mở rộng, cảm biến 4K mạnh mẽ, Camera Rally thu được mọi người trong phòng với chất lượng video thực sự kinh ngạc.

Thiết bị Hội nghị truyền hình 4K

Với hệ thống hình ảnh Ultra-HD, Camera Rally mang lại video sắc nét tuyệt vời, màu sắc vượt trội và độ chính xác quang học đỉnh cao ở độ phân giải lên tới 4K. Công nghệ RightLight của Logitech tối ưu hóa độ cân bằng sáng để nhấn mạnh vào khuôn mặt và tạo tông màu da tự nhiên, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và ngược sáng.

 

5 – Aver CAM540

 

Aver CAM540 tích hợp công nghệ lấy nét tự động TrueImage mới cho độ nét cao 4K. Với góc nhìn rộng, CAM540 đảm bảo mang đến trải nghiệm giao tiếp tuyệt vời cho phòng họp của bạn. CAM540 hỗ trợ CMOS Sony 4K cao cấp cho phép quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây, mang đến cho người dùng trải nghiệm cuộc họp thật không ngờ.

Thiết bị Hội nghị truyền hình 4K

Với những thiết bị mà chúng tôi đưa ra gợi ý cho bạn, sẽ giúp bạn có thể thiết lập Hội nghị truyền hình 4K. Việc triển khai Hội nghị truyền hình 4K đã trở nên không còn quá khó với chúng ta trong thời buổi công nghệ hiện nay. Hãy thử setup phòng Hội nghị của bạn đạt tiêu chuẩn 4K, để tạo ra những phòng họp trực tuyến đạt tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911 để được hỗ trợ tốt nhất.