Yealink VC880 – thiết kế cho phòng Hội trường

Yealink VC880 – một giải pháp Hội nghị truyền hình Yealink full HD, được thiết kế để tối đa hóa trải nghiệm cộng tác của bạn với các tính năng tiên tiến về công nghệ. Được trang bị MCU nhúng mạnh nhất trong hệ thống Yealink, VC880 hỗ trợ Hội nghị video HD cho 24 điểm cầu tham gia họp trực tuyến.

Ngoài ra, đây còn là giải pháp hỗ trợ đa camera hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị truyền hình, cho phép bạn kết nối tối đa chín camera hội nghị Yealink VCC22 thông qua một cáp Ethernet và bộ chuyển đổi PoE. Đây là giải pháp cho Hội nghị truyền hình đa điểm với nhiều chế độ xem dễ dàng nhất. 

Được thiết kế với cấu hình phong phú, cho phép kết nối âm thanh và hình ảnh. Yealink VC880 có thể kết nối với camera của bên thứ 3 hoặc truy cập vào ma trận video. Ngoài ra, thiết bị còn được thiết kế với giao diện đầu vào/ ra chuyên nghiệp tích hợp bộ trộn với micro cổ ngỗng. 

Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink VC880 đáp ứng yêu cầu triển khai của phòng điều khiển tách biệt với phòng Hội nghị cỡ lớn, để giảm thiểu cáp lộn xộn và giảm chi phí, sự kết hợp ba dây cáp (dây nguồn, cáp video và đường dây điều khiển) thành một dây cáp, mang lại cho bạn sự tiện lợi, dễ dàng triển khai, giúp môi trường phòng họp trực tuyến gọn gàng hơn.

Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink VC880

Đáp ứng nhu cầu triển khai Hội nghị đa điểm

Yealink VC880 hỗ trợ khả năng các cuộc Hội nghị truyền hình HD cho 24 điểm cầu tham gia họ trực tuyến và có thể chia thành 2 phòng họp ảo (VMR)

Với tính năng kích hoạt bằng giọng nói và Video Carousal, hệ thống có thể tự động thay đổi bố cục và nhận dạng loa, mang đến giao tiếp trực quan hơn.

Đáp ứng nhu cầu triển khai Hội nghị đa điểm

Giải pháp đa camera mạnh mẽ

Là thiết bị phù hợp với giải pháp đa camera (có thể kết nối tối đa chín camera Yealink VCC22 cùng lúc), chỉ cần một cáp Ethernet sẽ giúp tối ưu hóa cho phòng điều khiển tách biệt với phòng hội nghị, giúp bạn thực hiện việc triển khai dễ dàng nhất có thể mà không cần tốn kém cho việc khắc phục phòng. Bạn có thể điều khiển từng camera riêng biệt, đặt tất cả các camera vào một hình ảnh hoặc đặt một số hình ảnh nhất định thành màn hình lớn hơn / toàn màn hình.

Đối với giải pháp đa camera, chỉ cần một công tắc PoE và cáp Ethernet là đủ, không cần thêm nguồn cung cấp cho VCC22 hoặc qua ma trận video phức tạp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Hỗ trợ cổng kết nối camera vào/ ra và camera của bên thứ 3 để triển khai đơn giản và hiệu quả.

Giải pháp đa camera

Hỗ trợ ma trận camera và video của bên thứ ba.

Yealink VC880 được trang bị giao diện đầu vào HDMI (Cổng camera), hỗ trợ camera của bên thứ ba hoặc truy cập vào ma trận video. Màn hình có thể được ghép và được bố trí chuyển đổi với màn hình nhiều camera của VCC22.

VC880 cũng hỗ trợ hệ thống bảng điều khiển âm thanh với âm thanh vào / ra, tích hợp hoàn hảo với micro cổ ngỗng

Hỗ trợ bên thứ 3

Chỉ cần 1 cáp mạng CAT5 để triển khai.

Nhờ công nghệ chống mất gói Yealink, VC880 có thể chống mất gói tin tới 30% cho video và 80% cho âm thanh, đảm bảo truyền video và âm thanh mượt mà.

Yealink VC880 có cấu trúc kiểu tràn để đáp ứng việc tái triển khai của phòng điều khiển tách biệt với phòng hội nghị lớn. Để giảm thiểu sự lộn xộn của cáp và giảm chi phí, chúng tôi kết hợp ba cáp (dây nguồn, cáp video và đường dây điều khiển) vào một cáp, mang lại cho bạn một môi trường làm việc sạch sẽ và gọn gàng.

Dễ dàng triển khai
Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink VC880 bao gồm: Mã hóa VC880, Điều khiển từ xa VCR11 , Trung tâm hội nghị truyền hình VCH50, 5 x Cáp. Thiết bị có phần khác hơn so với những dòng Yealink VC800,Yealink VC500 và Yealink 200 . Nếu những bộ thiết bị kia được tích hợp đầy đủ codec, camera, microphone. Thì Yealink VC880 sẽ giúp bạn triển khai phòng họp trực tuyến với camera Yealink VCC22 – đáp ứng nhu cầu triển khai phòng họp trực tuyến cỡ lớn hoặc hội trường cần đa camera để có thể truyền tải hình ảnh của cả hội tường. Đây là giải pháp được thiết kế dành riêng cho phòng Hội trường, phòng Hội thảo cỡ lỡn.

Bạn đang cần triển khai hệ thống Hội nghị truyền hình cho phòng hội trường, thì đây được coi là giải pháp tối ưu hiện nay, không chỉ hỗ trợ nhiều camera mà nó còn có khả năng tích hợp với bên thứ 3, cũng hỗ trợ hệ thống bảng điều khiển âm thanh với âm thanh vào / ra, tích hợp hoàn hảo với micro cổ ngỗng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911, để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như trải nghiệm các tính năng nổi bật của Yealink VC880

Có thể bạn quan tâm: