Camera Hội nghị Yealink VCC22

Yealink VCC22 là camera Hội nghị truyền hình thế hệ tiếp theo của Yealink, được thiết kế cho Hệ thống thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink VC800 tạo ra giải pháp đa camera mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay, với chất lượng hình ảnh và zoom quang học nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu về camera Hội nghị Yealink VCC22, để thấy được những tính năng mới đã hãng Yealink thiết kế cho thế hệ mới này.

Yealink VCC22 được cung cấp cảm biến HD CMOS, với zoom quang học 12X, có góc nhìn ngang 70 độ và trường nhìn dọc 42 độ, cung cấp khả năng vượt trội về hình ảnh. Không chỉ là camera HD PTZ mà Yealink VCC22 còn có khả năng chụp độ nét cao lên tới 1080p60, cho ra hình ảnh chuyên nghiệp và khả năng thích ứng nhiều môi trường tuyệt vời.

Camera Yealink VC22 được sử dụng trong giải pháp Hội nghị truyền hình cần nhiều camera, trong đó nó sử dụng như một camera Hội nghị bổ sung. Hệ thống hội nghị truyền hình Yealink VC800 hỗ trợ Camera Video Conferencing bổ trợ này. Với hệ thống Hội nghị truyền hình Yealink VC800 hỗ trợ tới 8 camera Hội nghị Yealink VCC22, phát triển một Yealink giải pháp điển hình đa camera. 

Camera Hội nghị Yealink VCC222

Giải pháp không có vùng chết này phù hợp cho mọi phòng họp trực tuyến và khán phòng lớn, và nó có thể gửi một video đa hình ảnh đến phía xa bằng cách ghép các hình ảnh video khác nhau từ các máy ảnh khác nhau lại với nhau. Hơn nữa, nó hỗ trợ nhiều bố cục video khác nhau.

Sơ đồ kết nối giải pháp đa camera Yealink VCC22.

VCC22 hỗ trợ PoE, giúp triển khai đơn giản và dễ dàng bằng cách kết nối với chuyển đổi PoE qua mạng RJ45 tiêu chuẩn, cáp (dài đến 100 mét). Theo cách này, cung cấp năng lượng, video truyền dữ liệu và điều khiển tín hiệu thống nhất, giảm các tiền lệ cài đặt phức tạp cũng như chi phí tốn kém.

Sơ đồ kết nối Camera Hội nghị Yealink VCC22

Điểm nổi bật của camera Hội nghị Yealink VCC22

  • Chức năng 12x quang, Pan / Tilt / Zoom
  • Chất lượng video Full HD 1080p60
  • Cấp nguồn qua Ethernet (PoE), IEEE 802.3af
  • Bộ nguồn / video / điều khiển ba trong một
  • Giải pháp đa camera 1 + 8 với VC800
  • Ghép ảnh nhiều camera
  • Điều chỉnh bố cục camera
  • Lên đến 99 cài đặt trước

Có thể bạn quan tâm: