Chi phí cho ứng dụng Hội nghị truyền hình là bao nhiêu?

Nếu có một lĩnh vực có nhu cầu liên tục tăng trong vài năm này, đó là Hội nghị truyền hình. Sự tăng trưởng về số lượt tải các ứng dụng Hội nghị truyền hình chưa có dấu hiệu giảm. Sự gia tăng ngày càng tăng của các ứng dụng Hội nghị  đã dẫn đến việc các doanh nhân yêu cầu báo giá về chi phí của ứng dụng Hội nghị truyền hình là bao nhiêu. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này.

Vào thời điểm mà toàn thế giới đang sử dụng Hội nghị ảo để kết nối lại với bạn bè và chốt các giao dịch kinh doanh mới ở nước ngoài. Vì vậy, vì lợi ích của bài viết này, chúng tôi sẽ giả định rằng bạn đang tìm cách triển khai một ứng dụng Hội nghị truyền hình trực tuyến sẽ được sử dụng. 

Với vấn đề đó, chúng ta hãy bắt đầu bằng cách xem xét yếu tố đầu tiên của chi phí phát triển ứng dụng hội nghị truyền hình – các tính năng của ứng dụng cuộc gọi điện video hội nghị . 

Các tính năng cần có của ứng dụng Hội nghị truyền hình

Mặc dù ứng dụng Hội nghị trên thiết bị di động nằm ở các văn bản và cuộc gọi cơ bản, nhưng có một số tính năng mà các thương hiệu đang thử nghiệm để làm cho ứng dụng của họ nổi bật so với đám đông. Ví dụ, sự phổ biến của nền ảo là môi trường làm việc tại nhà, tính năng chia sẻ video tương tự cũng rất mới. 

Tính năng của ứng dụng Hội nghị truyền hình

  1. Nhắn tin – Cá nhân & Nhóm

Tính năng chính của ứng dụng Hội nghị trực tuyến là nhắn tin văn bản hoặc trò chuyện. Bất kể bạn chọn ứng dụng nào, thì trong tính năng nhắn tin văn bản, bạn có thể thêm từ, biểu tượng cảm xúc, gif, v.v. Nói chung, trong các ứng dụng hội nghị và cuộc họp, nên có tùy chọn để thực hiện nhắn tin một đối một hoặc nhắn tin nhóm. 

  1. Cuộc gọi – Cá nhân & Nhóm

Tính năng thứ hai cần có của ứng dụng Hội thảo trực tuyến là chức năng cuộc gọi – thoại và video. Và cũng giống như trò chuyện, bạn có hai tùy chọn: cuộc gọi 1-1 hoặc cuộc gọi nhóm. 

  1. Thêm liên hệ 

Tính năng tiếp theo có mặt trong mọi ứng dụng Hội nghị trực tuyến là khả năng thêm địa chỉ liên hệ. Để thuận tiện cho người dùng, chúng tôi khuyên các doanh nghiệp nên thêm địa chỉ liên hệ theo tên người dùng, id email và số điện thoại. 

  1. Tạo nhóm

Tùy chọn tạo nhóm cũng nổi bật trong thiết lập doanh nghiệp. Người dùng hiện có xu hướng trò chuyện với nhiều người cùng một lúc. Điều này dẫn đến nhu cầu có một ứng dụng cho phép họ thêm nhiều cuộc trò chuyện mà không có bất kỳ độ trễ nào. 

  1. Chia sẻ màn hình

Chia sẻ màn hình ngày nay đã trở thành một trong những tính năng nổi bật nhất trong những cuộc Hội nghị truyền hình. Khi bạn phải cộng tác với nhiều người trong một dự án, chức năng này sẽ giúp giữ mọi người trên cùng một trang bằng cách làm cho các cuộc thảo luận trở nên hiệu quả. 

  1. Truyền file

Bạn nên chọn ứng dụng Hội nghị cung cấp cho mình tùy chọn khả năng truyền file – tải lên phương tiện với nhiều định dạng – và tải xuống (ở các kích thước khác nhau). Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng việc truyền tải phương tiện được bảo vệ từ đầu đến cuối. Với nhiều ứng dụng khác, bạn thậm chí có thể nghĩ đến việc thêm các phương pháp mã hóa cấp cao trong ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể làm tăng thêm chi phí phát triển ứng dụng Hội nghị truyền hình. 

Mặc dù các tính năng đóng vai trò lớn nhất trong việc quyết định chi phí phát triển ứng dụng Hội thảo truyền hình dành cho thiết bị di động, việc lựa chọn công nghệ cũng đóng một vai trò quan trọng. Nhưng vẫn có ứng dụng Hội nghị truyền hình, mà trong đó vẫn đầy đủ tính năng cần có trong các cuộc Hội nghị và tính năng Bảo mật được đặc biệt chú ý mà bạn không cần phải chi trả thêm 1 chi phí nào 

Hãy xem xét ứng dụng mà chúng tôi đã sử dụng khi phát triển ứng dụng Hội nghị truyền hình như TrueConf cho các doanh nghiệp

Xem thêm: Sử dụng Hội nghị truyền hình TrueConf, bạn sẽ được lợi ích gì