Camera Telycam TLC-200-U3S không chỉ là một webcam

Telycam đã cho ra mắt loại camera Hội nghị truyền hình mới. Camera Telycam TLC-200-U3S không chỉ là một webcam, mà thiết bị có thể đáp ứng được cả cuộc gọi video cá nhân trên máy tính để bàn và trong các ứng dụng Hội nghị truyền hình trong phòng họp nhóm. Từ thông số kỹ thuật sau, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

1, Chất lượng hình ảnh

Dù camera được sử dụng cho trò chuyện video đơn giản hoặc cộng tác video nhóm, người dùng đều lo lắng về chất lượng hình ảnh, điều này phụ thuộc vào yếu tố: bộ xử lý tín hiệu hình ảnh, cảm biến hình ảnh và ống kính, công nghệ cốt lõi để phát triển và tích hợp phần cứng để hiển thị hình ảnh một cách hoàn hảo.

Camera Hội nghị truyền hình Telycam TLC-200-U3S được sử dụng ISP tiên tiến và cảm biến 1 / 2.8 ”2MP tốc độ cao với độ ồn thấp mới nhất của Sony và ống kính 4K. 

Xem thêm: Camera Hội nghị – 4 yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng hình ảnh

Tại sao sử dụng vật liệu cao cấp như vậy? 

Thứ nhất, để đảm bảo đầu ra full HD 1080p thực sự, vì một số webcam được tuyên bố là quay 1080p trong thông số kỹ thuật nhưng thực tế cung cấp độ phân giải 720p hoặc thấp hơn. 

Thứ hai, camera được định vị để sử dụng cho cuộc họp phòng họp, zoom kỹ thuật số 4x có sẵn. Như chúng ta đã biết, zoom kỹ thuật số làm giảm pixel và dẫn đến chất lượng hình ảnh kém. Nhưng chúng tôi sử dụng ống kính 4K, ngay cả khi zoom kỹ thuật số 4x, máy ảnh quay ở 1080p / 30 và duy trì giảm phân số độ phân giải.

2, Góc nhìn:

Đối với cả hai ứng dụng, hai loại ống kính có FOV khác nhau là tùy chọn, một loại có góc nhìn 70 độ và loại còn lại có góc nhìn 108 độ. Để giúp bạn lựa chọn một sự thoải mái phù hợp cho việc triển khai không gian về hiệu suất và chi phí, đây là một số cảnh để tham khảo:Camera Telycam TLC-200-U3S Camera Telycam TLC-200-U3S

3, Khả năng áp dụng

Khả năng áp dụng bao gồm hai phần.

Thứ nhất, đáp ứng nhu cầu của người dùng, 4K đang là xu hướng của thị trường. Tuy nhiên, ứng dụng 4K không phổ biến vì giới hạn băng thông truyền tải, khả năng mã / giải mã của thiết bị đầu cuối hoặc phần mềm. Trên thực tế, 1080p là đủ cho điều kiện hiện tại, thậm chí 720p được sử dụng phổ biến.

Thứ hai, áp dụng cho ngân sách của người dùng cho phòng họp nhóm và cuộc họp trên máy tính để bàn. Webcam thông thường không đủ tốt cho Hội nghị truyền hình về hiệu suất và chất lượng hình ảnh, camera PTZ có vẻ dư thừa .

Đó là cách camera Hội nghị truyền hình của Telycam TLC-200-U2S tung ra thị trường – giải quyết tình huống khó xử một cách lý tưởng

Đây là camera full HD 1080p / 30 cố định, với zoom kỹ thuật số 4x, với một đuôi USB3.0 để cấp nguồn, video và điều khiển, với giá đỡ kèm theo để gắn linh hoạt: trên đầu màn hình, dưới màn hình, trên máy tính để bàn và trên giá ba chân. Với dải động rộng, bù trừ ánh sáng đen, chức năng khử nhiễu 3D và chống nhiễu để bạn hiển thị hình ảnh không chuẩn ở điều kiện ánh sáng yếu và ánh nắng mặt trời cao.