TrueConf tương thích với các nền tảng đám mây VKS phổ biến

TrueConf đảm bảo khả năng tương thích của hệ thống Hội nghị truyền hình TrueConf Server trong nước với các nền tảng Hội nghị web dựa trên đám mây phổ biến – Zoom, Cisco Webex, BlueJeans Meetings và Lifesize Cloud. Tích hợp sẽ cho phép người dùng TrueConf kết nối với các hội nghị web trên các dịch vụ nước ngoài trong hai lần nhấp trực tiếp từ các ứng dụng TrueConf Client.

Quy trình làm việc trong các tổ chức hiện đại thường đòi hỏi sự tương tác liên tục hoặc không thường xuyên giữa các nhân viên công ty sử dụng các hệ thống truyền thông khác nhau.

TrueConf tiếp tục mở rộng danh sách các giải pháp hội nghị truyền hình của bên thứ ba tương thích với nền tảng hội nghị truyền hình TrueConf Server 4K trong nước. Giờ đây, người dùng phần mềm TrueConf có thể tự do tham gia Hội nghị truyền hình và Hội thảo trên web trên các dịch vụ đám mây Zoom, Cisco Webex, BlueJeans Meetings và Lifesize Cloud. Tích hợp các giải pháp được cung cấp bởi cổng SIP được tích hợp trong Máy chủ TrueConf.

Các dịch vụ hội nghị truyền hình dựa trên đám mây này mời những người tham gia cuộc họp sử dụng lịch tùy chỉnh và bạn có thể tham gia hội nghị bằng liên kết kết nối SIP. Các nền tảng được liệt kê cung cấp cho nó khả năng kết nối các thiết bị đầu cuối VKS truyền thống và phòng họp với phiên. Để tham gia các hội nghị web trên Cisco Webex, Zoom, BlueJeans Meet và LifeSize Cloud, các thuê bao TrueConf Server chỉ cần nhận được liên kết như vậy từ các đồng nghiệp của họ hoặc sao chép nó từ lịch.

Kết nối diễn ra trong hai lần nhấp trực tiếp từ các ứng dụng TrueConf Client

Người dùng TrueConf không cần cài đặt các giải pháp hoặc plugin bổ sung. Đồng thời, những người tham gia các cuộc Hội nghị video như vậy sẽ có thể chia sẻ nội dung với nhau, điều này sẽ khiến các cuộc họp trực tuyến giữa những người dùng của các hệ thống Hội nghị truyền hình khác nhau thậm chí còn hiệu quả hơn.

Hội thảo trên web với quyền truy cập liên kết là một phần không thể thiếu trong văn hóa hội họp ngày nay, nhận xét của Dmitry Odintsov, Giám đốc phát triển TrueConf. – Có nhiều nền tảng khác nhau để tổ chức các cuộc họp trực tuyến có thể yêu cầu người dùng tuân theo các hướng dẫn phức tạp hoặc đào tạo đặc biệt và điều này tạo ra rào cản trong giao tiếp giữa những người dùng các giải pháp hội nghị truyền hình khác nhau. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với các thuê bao của hệ thống hội nghị truyền hình TrueConf Server của chúng tôi một cách đáng tin cậy để tham gia các cuộc họp trên các dịch vụ của bên thứ ba bằng phần mềm TrueConf thông thường.