Top 8 webcam tốt nhất đáng mua trong năm 2019

Webcam (viết ghép từ Website camera, viết tắt là wc) là loại thiết bị ghi hình kỹ thuật số được kết nối với máy vi tính để truyền trực tiếp hình ảnh nó ghi được lên một website nào đó, hay đến một máy tính khác nào đó thông qua mạng Internet.

Ngày nay, nhiều webcam còn có thể dùng để quay phim, chụp ảnh rồi lưu vào máy vi tính, hoặc dùng trong công tác an ninh như truyền hình ảnh nó ghi được đến trung tâm kiểm soát từ xa, truyền hình ảnh trong các cuộc họp Hội nghị truyền hình hoặc dùng như thiết bị liên lạc hình ảnh giữa con người với nhau (nói chuyện qua webcam truyền hình ảnh bằng internet)

Webcam được đưa vào sử dụng rộng rãi và có rất nhiều loại khác nhau, cùng tìm hiểu top 8 webcam tốt nhất đáng mua trong năm 2019

1) Logitech HD Pro Webcam C930e – Tốt nhất dành cho doanh nghiệp và hội nghị truyền hình

Webcam Logitech HD Pro C930e

Webcam này không chỉ là một webcam nhỏ, nó còn có khả năng cung cấp ảnh tĩnh HD và video biến nó thành webcam cho cả Hội nghị truyền hình,  viết blog, livestream và cho các khả năng sáng tạo khác. Nó quay và phát trực tiếp ở Total HD (1080p) ở tốc độ 30 khung hình / giây, ghi lại âm thanh nổi và có thể chụp ảnh tĩnh ở mức 1-5 megapixel. Điều đó có thể được so sánh với phần lớn các máy ảnh điện thoại thông minh cao cấp. Ngoài ra, nó được thiết kế có sẵn ba chân phù hợp với màn hình LCD và máy tính xách tay, chân đế xoay và hỗ trợ khớp nối.

2) Microsoft LifeCam HD-3000

Webcam Microsoft LifeCam HD 3000

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Skype, Google, Zoom – hãy xem xét đầu tư vào Microsoft LifeCam của bạn. Nó truyền phát và ghi video HD và cho phép ghi từ định dạng màn hình rộng 16: 9. Nó đi kèm với công nghệ TrueColor cho các video sáng và đầy màu sắc, có mic thu âm thụ động và cơ sở đính kèm trên toàn thế giới để kết nối với bất kỳ máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn nào.

3) Besteker 1536P Full HD Webcam – Chất lượng video tốt nhất

Webcam Besteker

Trong độ phân giải 1526P Complete HD đáng kinh ngạc, độ phân giải lên đến 2048 × 1536 độ phân giải, webcam này là một lựa chọn đơn giản cho khe chất lượng là video. Tính năng quan trọng khác nhau cho chất lượng video là bạn có thể ghi lại, sản phẩm quay trong 30 khung hình mỗi phút, điều này sẽ cung cấp chính xác tiêu chuẩn cho hình ảnh chuyển động – đặc biệt là nổi bật cho webcam. Ống kính quang học 6x thông thường Full HD Carl Zeiss cung cấp đồ họa vẫn rõ ràng hơn, trong khi công nghệ nén video H.264 trực tiếp sẽ đảm bảo rằng video được quay đẹp và cảm biến Aptina CMOS hỗ trợ cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

4) Webcam 12 megapixel của Docooler – Ngân sách tốt nhất

Webcam Docooler

Webcam 12 megapixel của Docooler lấy hình ảnh màu sắc chân thực và độ phân giải cao nhất, nghĩa là bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một hình ảnh tĩnh hoặc máy quay phim. Thiết kế bên ngoài hợp thời trang với micro hấp thụ âm thanh tích hợp. Nó nghiêng 30 độ lên xuống, và sau đó có thể xoay 360 độ sang trái hoặc phải. Kết nối bằng cổng USB của bạn và hoạt động với cả máy tính xách tay và máy tính để bàn.

5) Webcam HD Tecknet 1080P – Tốt nhất cho YouTube

Webcam HD Tecknet 1080P

Dành cho tất cả các vlogger! Bạn sẽ yêu cầu một webcam nếu không để khởi chạy kênh YouTube của mình, webcam Tecknet này ghi lại các clip của bạn với 1080p, do đó, ngay cả các hướng dẫn trang điểm được thể hiện chi tiết cũng rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, bạn sẽ thích thú với mic để lấy nhạc của riêng bạn. Thiết lập đơn giản và bạn đã sẵn sàng phát trực tuyến – cùng với chân đế linh hoạt của riêng nó kết hợp với bất kỳ máy tính xách tay hoặc máy tính xách tay nào để lấy lại những góc độ tốt nhất của bạn.

6) Webcam máy tính xách tay Logitech HD C615 – Tốt nhất cho PC Gaming

Webcam Logitech HD C615

Bạn có thể quay video HD 1080p và trò chuyện video, điều này khiến cho việc truyền phát và giám sát gói trò chơi trở nên khó khăn. Nó cho phép bạn xoay và nghiêng thủ công và có nhiều chuyển động 360 độ.

Tốc độ khung hình sẽ giữ cho các game thủ của bạn vui vẻ, trọng lượng gọn nhẹ và cứng cáp cùng khả năng bảo vệ ống kính khi bạn ném nó. Rất đơn giản để thiết lập trên OS X, Windows và ChromeOS – chỉ cần cắm và chơi; không cần thêm phần mềm. Khách hàng đã mua webcam này khen ngợi micrô tầm cỡ của nó và các tùy chọn linh hoạt.

7) Webcam Logitech BCC950 HD1080, tích hợp micro và loa – Tốt nhất cho doanh nghiệp và Hội nghị truyền hình

Webcam Logitech BCC 950

Webcam Logitech BCC950 được thế kế phù hợp với tiêu chuẩn ” All in one”: webcam +  loa + 1 mic trên 1 thiết bị. Webcam Logitech BCC950 là thiết bị hoàn hảo phù hợp cho phòng họp trực tuyến.

Webcam Logitech BCC950 tích hợp công nghệ  H.264, ứng dụng UVC(USB video class) hỗ trợ chế độ plug and play không cần phải cài đặt phần mềm sử dụng tốt trên cả hệ điều hành Window và Mac OS. Chất lượng hình ảnh HD 1080p30fps ; tính năng Auto focus với 9 điểm lấy nét và sử dụng ống kính ZEISS® cho hình ảnh trong, chính xác và rõ nét.

Người dùng Webcam Logitech BCC950 dễ dàng điều khiển cuộc hội thoại với các chức năng trả lời, dừng cuộc gọi, tăng giảm âm lượng,xoay, phóng to,.. với chiếc điều khiển từ xa nhỏ bé.

Webcam Logitech BCC950 có khả năng quay quét rộng: góc nhìn 78°, quay ngang 180° ,quay dọc 55° ; đồng thời, việc tích hợp loa và micro chống ồn  cho phép tất cả các thành viên trong cuộc họp có thể nói/nghe rõ ràng.

8) Genius góc rộng siêu rộng 120 độ Genius – webcam góc rộng nhất

Webcam Genius

Hãy xem webcam Genius có khả năng quay video Complete HD (1080p) ở góc rộng lên tới 120 độ, cho bạn một cái nhìn tuyệt vời cho nhiều điều kiện khác nhau. Nó chụp đồ họa, xoay 360 độ. Cùng với kết nối máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Nó có một ống kính thủy tinh cung cấp khả năng lấy nét thủ công.

8 webcam này được cho là tốt nhất cho mọi lĩnh vực. Lĩnh vực của bạn là gì và bạn cần sử dụng webcam như thế nào. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 02473008911 để được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất.

Xem thêm: