Hệ thống Hội nghị truyền hình Logitech Rally

Với camera zoom góc rộng độ phân giải 4K, micro dạng chùm và âm thanh loa chắc chắn, hệ thống hội nghị truyền hình Logitech Rally sẽ khiến bạn cảm thấy như những người tham gia đang ở cùng trong phòng.

 

 

Logitech Rally

Một hệ thống Hội nghị truyền hình đầy đủ

Hệ thống Hội nghị Logitech Rally bao gồm webcam 4K PTZ, micrô dạng chùm, thanh loa và Hub cho bảng và màn hình. Bạn sẽ cần mang PC của riêng bạn để cung cấp năng lượng cho phần mềm Hội nghị truyền hình mà bạn dự định sử dụng.

Hai thiết bị trung tâm của Logitech Rally

Hai thiết bị trung tâm

Điểm đặc biệt mà Logitech thiết kế cho hệ thống Hội nghị Logitech Rally là sử dụng hai Hub, một cho bảng và một cho màn hình.

Thiết bị trung tâm

Thiết bị trung tâm

Thiết bị Table Hub bao gồm hai cổng HDMI, cổng USB-C để kết nối camera PTZ, cổng USB Type-B để kết nối với PC phòng họp (bao gồm cáp có USB Type-A ở đầu bên kia) , một đầu nối nguồn và kết nối loa. Hình như nó đang có nhiều loại kết nối khác nhau, nhưng điều đó thực sự giúp thiết lập dễ dàng hơn, vì chỉ có một loại kết nối cụ thể hoạt động với mỗi mô-đun khác nhau.

Xem thêm: Top 06 camera PTZ cho phòng họp trực tuyến cỡ lớn.

Loa Rally Pod

Loa Rally Pod

Vỏ loa (bạn có thể thêm các đơn vị bổ sung để mở rộng phạm vi) có thuật toán định dạng chùm rộng có độ méo rất thấp, điều hướng micrô tại bộ đàm để thu âm và giảm tiếng ồn tốt nhất.

Điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa vuông độc đáo của Logitech Rally cho phép bạn trả lời và thực hiện cuộc gọi; thu phóng, xoay và nghiêng webcam 4K; và chọn hai góc camera đặt trước (với mức thu phóng đặt trước).

Thanh loa

Thanh loa

Một thanh loa của Rally được bao gồm với các đơn vị và cung cấp âm thanh tuyệt vời.

Camera 4K PTZ

Camera 4K PTZ

Viên ngọc quý của hệ thống Hội nghị truyền hình Logitech Rally là webcam 4K PTZ. Nó cung cấp hình ảnh cực kỳ sắc nét với công nghệ RightLight WDR (so với HDR) để tối ưu hóa ánh sáng cho khuôn mặt của người tham gia.