Tìm kiếm phần mềm thay thế cho Cisco Webex

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 phần mềm để thay thế cho Cisco Webex, có nhiều phương án cho bạn lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ lựa chọn phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf – cung cấp một giải pháp thay thế, lưu trữ an toàn cho dịch vụ hội nghị truyền hình Cisco Webex Meetings.

Vì sao lại lựa chọn phần mềm TrueConf để thay thế cho Cisco Webex, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao lại lựa chọn phần mềm này.

Sáu lý do tại sao phần mềm TrueConf tốt hơn Cisco Webex

Quyền riêng tư và bảo mật

 

Quyền riêng tư và bảo mật: Bảo mật cấp doanh nghiệp, hoạt động ngoại tuyến, mã hóa đầu cuối và kiểm soát hoàn toàn thông tin liên lạc của bạn.

 

Hội nghị truyền hình 4K

 

Hội nghị truyền hình 4K: Tập hợp nhóm của bạn lại với nhau và tổ chức hội nghị video 4K với tối đa 1600 người tham gia.

 

Tổng khả năng tương tác

 

Khả năng tương tác: TrueConf nguyên bản hoạt động với các công cụ bạn thích, một cú nhấp chuột để tham gia từ bất kỳ nền tảng hoặc thiết bị nào.

 

Cộng tác không giới hạn

 

Cộng tác không giới hạn: Cộng tác trên các tệp và tài liệu được chia sẻ bằng trò chuyện nhóm, chia sẻ màn hình, thăm dò ý kiến ​​và ghi âm.

 

Hỗ trợ tận tâm

 

Hỗ trợ tận tâm: Từ quá trình tham gia liền mạch, đào tạo và trình diễn trực tiếp của chúng tôi, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn 24/7.

 

Hướng đến khách hàng

 

 

Hướng đến khách hàng: Giải pháp hội nghị truyền hình đáng tin cậy được hàng chục nghìn công ty trên toàn thế giới chấp nhận.

Bảo vệ quyền riêng tư mà không ảnh hưởng đến chất lượng

Tính năng bảo mật của TrueConf

Phương pháp tiếp cận tại chỗ của TrueConf đảm bảo quyền riêng tư và kiểm soát thông tin liên lạc vô song. Tận hưởng trải nghiệm Hội nghị truyền hình tốt nhất trong ngành và đáp ứng các biện pháp phòng ngừa an toàn cho bộ phận CNTT của bạn với TrueConf.

Tìm hiểu thêm

Các công cụ cộng tác thông minh

Các công cụ cộng tác thông minh

TrueConf là một giải pháp hoàn hảo giúp tăng cường giao tiếp hàng ngày và cộng tác nhóm. Duyệt qua sổ địa chỉ của bạn và xem các trạng thái hiện diện, tạo cuộc gọi điện video hoặc hội nghị khi đang di chuyển hoặc lên lịch họp trước. Vì Cuộc họp Webex của Cisco chủ yếu được thiết kế cho giao tiếp theo kế hoạch, nó có thể không thuận tiện cho hội nghị truyền hình đặc biệt.

Tìm hiểu thêm

4K: Một công cụ thay đổi cuộc chơi thực sự cho doanh nghiệp của bạn

4K

Ngày nay, độ phân giải UltraHD đang tấn công thị trường hội nghị truyền hình. Video 4K cho bạn cảm giác như đang thực sự ở trong phòng hội nghị với những người khác. TrueConf là một trong số ít nhà cung cấp trên thị trường cung cấp trải nghiệm cuộc họp video 4K từng đoạt giải thưởng miễn phí – không có chi phí bổ sung và thiết lập phức tạp.

Hướng dẫn đơn giản về hội nghị truyền hình 4K

Phiên bản miễn phí đầy đủ chức năng

Phiên bản miễn phí đầy đủ chức năng

TrueConf Server Free cung cấp cộng tác video miễn phí không giới hạn cho các nhóm nhỏ tối đa 12 người dùng. Lên lịch hội nghị và tham gia các cuộc họp video 4K, cộng tác với đồng nghiệp của bạn và tham gia hội thảo trên web không giới hạn thời gian!

Tìm hiểu thêm

Khả năng tương tác nhiều nhà cung cấp

TrueConf cho phép bạn tham gia bất kỳ cuộc họp nào được tổ chức trên nền tảng hội nghị truyền hình của bên thứ ba như Zoom, Cisco Webex, BlueJeans Meetings, Lifesize Cloud hoặc GoToMeeting hoặc giao tiếp với hệ thống phòng hội nghị và MCU thông qua SIP / H.323. Tham gia các cuộc họp ngay từ ứng dụng khách hàng của bạn, hiển thị các slide và chia sẻ nội dung với tất cả những người tham gia hội nghị.

Khả năng tương tác với nhiều hãng khác nhau

Trải nghiệm phòng họp hoàn hảo

Trải nghiệm phòng họp hoàn hảo

TrueConf cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình cho mọi không gian họp – từ phòng họp nhóm đến hội trường lớn. Các ứng dụng miễn phí của chúng tôi giúp điều khiển hệ thống phòng hội thảo dễ dàng hơn và tự động theo dõi nhiều camera PTZ mà không cần kéo sự tập trung của bạn khỏi cuộc trò chuyện. Các nhà cung cấp khác không cung cấp tùy chọn như vậy hoặc yêu cầu giấy phép và phần mềm bổ sung.

Tìm hiểu thêm

Cuộc họp Cisco Webex so với TrueConf như thế nào?

TrueConf Cisco Webex

Loại triển khai

Phần mềm máy chủ sử dụng trong mạng công ty. Đám mây.

Hoạt động ngoại tuyến

4K (hỗ trợ video UltraHD)

Khả năng tương tác

Khả năng tương thích với máy chủ SMTP của công ty

Tích hợp Skype for Business

Chỉ có thể tham gia các hội nghị trên đám mây từ Skype for Business.

Tích hợp Zoom, Lifesize, BlueJeans Meetings

Khả năng tương thích với các điểm cuối H.323 / SIP

Khả năng tương thích với các ứng dụng khách Android / TV

Chất lượng và trải nghiệm người dùng

Cơ sở hạ tầng tất cả trong một

Một sản phẩm đã chứa tất cả các mô-đun và tiện ích mở rộng cần thiết, bao gồm máy chủ hội nghị truyền hình, hỗ trợ hiện diện và nhắn tin, tích hợp Active Directory, ghi và phát trực tuyến, cổng H.323 / SIP, truyền tải NAT, v.v.

Có sẵn khi mua đăng ký đám mây bổ sung.

Tính năng phiên bản miễn phí

Thời lượng hội nghị tối đa

Vô hạn 50 phút

Độ phân giải video tối đa trong hội nghị

UltraHD HD

Số lượng người dùng tối đa có thể lên lịch hội nghị

12 1

Bố cục video tùy chỉnh

Không giới hạn số lượng bố cục video. Bố cục bị khóa: người nói ở trong cửa sổ chính, tối đa 5 người tham gia khác ở chế độ xem trước.

Định giá và bảo trì

Cấp phép cạnh tranh

Không giới hạn số lượng người dùng của máy chủ. Được cấp phép dựa trên số lượng người dùng trực tuyến tối đa.

Kích thước tối đa của hội nghị truyền hình

Giải pháp truyền thông song công trong thời gian thực. Không bao gồm các tùy chọn phát trực tuyến để tăng số lượng người tham dự hội nghị.

1600 200

Số lượng người tham gia trên màn hình tối đa

Khả năng bố trí hội nghị nhóm trên một màn hình duy nhất ở chế độ không xếp tầng.

36 25