Logitech ra mắt giải pháp phần cứng hội nghị truyền hình mới

Nhà sản xuất thiết bị ngoại vi máy tính Logitech đã công bố thế hệ giải pháp Hội nghị truyền hình doanh nghiệp tiếp theo với Logitech Rally Bar mới và Logitech Rally Bar Mini cho các phòng nhỏ.

Đối với các phòng họp trực tuyến lớn, Logitech đã phát hành Logitech RoomMate, một thiết bị điện toán cho phép khách hàng chạy các dịch vụ Hội nghị truyền hình trên camera Hội nghị của Logitech như Rally Plus mà không cần đến máy tính cá nhân.

Với các sản phẩm mới này, khách hàng có thể loại bỏ các thiết lập, quản lý phức tạp và có một giải pháp sẵn sàng hoạt động với thiết lập tối thiểu. Scott Wharton, tổng giám đốc kiêm phó chủ tịch Logitech Video Collaboration cho biết: “Từ việc dễ sử dụng và dễ quản lý, đến việc mở rộng quy mô cho các doanh nghiệp, chúng tôi muốn làm cho sản phẩm lớn hơn và tốt hơn, đồng thời giảm độ phức tạp.

So với bản Logitech Rally trước đấy, các tính năng kỹ thuật của Rally Bar và Rally Bar Mini có những thay đổi mới hơn bao gồm quang học 4K với khả năng xoay và nghiêng có động cơ, cho phép cả hai nền camera quét toàn bộ căn phòng với khả năng zoom quang học lên đến 5 lần, có thể được tăng cường lên đến 15 lần với zoom kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh không bị mất.

Sử dụng phần mềm kỹ thuật âm thanh tiên tiến, cả hai thanh video đều có loa biến dạng cực thấp để truyền âm thanh tràn ngập khắp phòng đến mọi ngóc ngách trong phòng. Ssử dụng mảng micrô tạo chùm tia được thiết kế để thu giọng nói rõ ràng nhất có thể với độ rõ nét tối đa cho các phòng lớn với khả năng tập trung vào người nói.

Giá treo tường cũng bao gồm hệ thống treo chống rung giúp giảm thiểu rung động của loa có thể di chuyển qua tường, chân đế và bàn để duy trì âm thanh rõ ràng.

Cả hai thanh video cũng sẽ được hưởng lợi từ công nghệ Logitech RightSense , một giải pháp kính ngắm trí tuệ nhân tạo sử dụng camera thứ hai dành riêng cho thị giác máy tính. Camera phát hiện và xử lý vị trí của người tham gia trong thời gian thực, do đó nâng cao độ chính xác của việc xoay và chuyển điều khiển chuyển động của camera để người tham gia luôn ở trong tầm nhìn và được lấy nét ngay cả khi họ đang di chuyển trong phòng.

Các ứng dụng Hội nghị truyền hình được hỗ trợ chạy nguyên bản trên Rally Bar và Rally Bar Mini. Các ứng dụng được hỗ trợ bao gồm Microsoft Teams và Zoom, nhưng các thiết bị này cũng có thể được kết nối qua USB với PC hoặc Mac. Khi kết nối với máy tính, người dùng có thể chạy bất kỳ dịch vụ Hội thảo truyền hình nào họ muốn. Logitech lưu ý rằng phần cứng của nó hỗ trợ các dịch vụ Hội nghị truyền hình phổ biến khác, bao gồm GoTo, TrueConf, Pexip và RingCentral.