Yealink VC200 – thiết kế dành cho phòng họp nhỏ

Điểm cuối Hội nghị truyền hình thông minh cho phòng họp trực tuyến nhỏ và phòng Huddle (Smart Video Conferencing Endpoint for Small and Huddle Room)

Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink VC200

Yealink VC200 là thiết bị dành cho điểm cuối Hội nghị truyền hình thông minh được thiết kế dành cho phòng họp trực tuyến cỡ nhỏ và phòng Huddle, dựa trên hệ điều hành Android 7.1

Thiết bị này được Yealink trang bị camera Ultra HD 4K với góc ống kính siêu rộng 103° mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội và tăng cường bổ sung hợp tác mặt đối mặt (face to face). 

Với 6 mảng micro dạng chùm để thu âm trực tiếp cộng với công nghệ chống ồn của Yealink, VC200 mang đến âm thanh tuyệt vời trong các phòng hội nghị cỡ nhỏ và đảm bảo rằng mọi người đều có thể nghe và nhìn thấy. 

Với thiết kế nhỏ gọn, Yealink VC200 tích hợp codec, camera, micro, Bluetooth, Wi-Fi và giá đỡ trong cùng 1 thiết bị, cung cấp cho bạn một giải pháp tiện dụng có thể dễ dàng và nhất quán khi triển khai chỉ với hai dây cáp. Có thể nói Yealink VC200 là một lựa chọn liên lạc lý tưởng để giúp đỡ và đảm bảo nhóm của bạn có thể tập trung năng lượng vào các cuộc Hội thảo truyền hình cho ra những hợp tác hiệu quả.

Camera Ultra HD 4K và ống kính siêu rộng

Yealink VC200 với camera Ultra HD 4K

Yealink VC200 được thiết kế với camera Ultra HD 4K hỗ trợ zoom kỹ thuật số 4x và e-PTZ cho ra góc nhìn siêu rộng với trường nhìn ngang 103°, bao quát mọi chỗ ngồi trên bàn hội nghị mà không cần điều chỉnh máy ảnh. 

Với tính năng mã hóa hình ảnh H.265/ HEVC, chỉ với tối thiểu 512kb/s đã có thể thực hiện các cuộc gọi video 1080P HD.

Hơn nữa, thông qua công nghệ chống mất gói Yealink, Yealink VC200 có thể chống mất gói tin lên tới 30% về hình ảnh và âm thanh, đảm bảo việc truyền thông được trơn tru.

Âm thanh rõ hơn với chùm 6 micro 

Sử dụng công nghệ Beamforming tiên tiến nhất hiện nay, sáu mảng micro tích hợp trong Yealink VC200, có khả năng thu âm giọng nói trực tiếp, nhận dạng và so sánh giọng nói thông minh đã được tối ưu hóa cho các phòng hội thảo nhỏ và phòng Huddle. 

Âm thanh chùm

Kết hợp với công nghệ chống ồn thông minh của Yealink, VC200 có thể tự động lọc ra những tiếng ồn không liên quan, làm cho những người tham gia cuộc Hội nghị truyền hình tập trung hơn.

Thiết kế nhỏ gọn – triển khai nhanh chóng

Với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tất cả trong một, gồm codec, camera, microphone, Bluetooth, Wi-Fi và giá đỡ, giảm thiểu việc chiếm diện tích không gian và giảm thiểu sự lộn xộn về dây cáp, sẵn sàng triển khai một cuộc Hội nghị truyền hình chỉ với hai dây cáp (cáp mạng và cáp HDMI). 

Thiết kế nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn, việc triển khai phòng họp trực tuyến trở nên dễ dàng, có thể gắn trực tiếp Yealink VC200 lên trên cạnh màn hình TV có độ dày từ 6mm đến 50mm để sử dụng. 

Dựa trên hệ điều hành Android và giao diện người dùng tương tác theo kiểu TV, VC200 cung cấp tất cả các tính năng với thao tác một chạm mà không phải thêm bất kì chi phí nào.

Ứng dụng không dây của Yealink VC200

Yealink VC200 dễ dàng kết nối thông qua Bluetooth tích hợp và mô-đun Wi-Fi băng tần kép cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn kết nối hơn mà không yêu cầu cài đặt phức tạp về dây cáp lộn xộn, giúp tiết kiệm đáng kể công sức triển khai của bạn. 

Nhờ sử dụng ứng dụng không dây mà VC200 có thể chia sẻ nội dung không dây chỉ bằng một cú nhấp chuột. 

Không chỉ vậy, VC200 có thể mở rộng phạm vi thu âm giọng nói dựa vào microphone không dây tùy chọn.

Ứng dụng không dây của Yealink VC200

Điểm nổi bật của Yealink VC200

  • Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink VC200 bao gồm: Codec VC20 (tích hợp codec / máy ảnh / micrô / giá đỡ) – Điều khiển từ xa VCR11 –  Bộ chuyển đổi PoE
  • Bộ giải mã video H.265 / HEVC, chống mất thông tin tới 30%
  • Hệ điều hành Android 7.1
  • Cấp nguồn qua Ethernet (PoE), IEEE 802.3af
  • Độ phân giải 4K, camera 4x ePTZ với ống kính góc rộng 103 o
  • Tích hợp 6 mảng micro dạng chùm với tính năng thu âm giọng nói trực tiếp
  • Bluetooth tích hợp
  • WiFi băng tần kép tích hợp (2.4GHz và 5GHz)
  • Hỗ trợ chia sẻ nội dung không dây (thông qua Pod trình bày không dây WPP20 tùy chọn)

Yealink VC200 là thế hệ mới nhất của các hệ thống Hội nghị truyền hình series Yealink VC, được thiết kế dành cho các điểm cuối Hội nghị truyền hình với kích thước nhỏ và phòng họp kiểu Huddle. Với sự tích hợp nhỏ gọn mà vẫn đầy đủ tính năng cần có của các thiết bị Hội nghị truyền hình, Yealink VC200 được đánh giá cao trong việc triển khai, sử dụng đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911, để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, để trải nghiệm sản phẩm cho phòng họp của bạn

Có thể bạn quan tâm: