10 nhà cung cấp Hội nghị truyền hình hàng đầu năm 2019 

Hội nghị truyền hình trên nền tảng đám mây đã hoàn toàn bùng nổ trong vài năm qua. Việc áp dụng đã được thực hiện nhanh chóng vào các doanh nghiệp, đưa ra các cuộc họp trực tuyến đầu tiên, mức năng suất cao hơn và giảm chi phí đi lại giữa các cuộc họp.

Sử dụng Hội nghị truyền hình rất phong phú và cho nhiều lợi ích khác nhau. Nhưng thật sự đang có quá nhiều nhà cung cấp Hội nghị truyền hình, hãy cùng Blogvcmart xem thêm về 10 nhà cung cấp Hội nghị truyền hình hàng đầu năm 2019. Không theo thứ tự cụ thể nào, đây là một số nhà cung cấp Hội nghị truyền hình mà chúng ta sẽ cùng xem xét.

Zoom

Zoom

Zoom có các tính năng tốt nhất được người dùng ưa chuộng bao gồm đồng bộ hóa lịch trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Truyền thông nội bộ và bên ngoài, các cuộc họp và các cuộc đào tạo thông qua đều có thể được phân phối thông qua một nền tảng truyền thông. Tính năng đồng chú thích là một mục yêu thích, đưa chia sẻ màn hình lên cấp độ tiếp theo.

TrueConf

Phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf

TrueConf hỗ trợ mọi thiết bị từ máy tính để bàn, điện thoại di động và các thiết bị cần có trong phòng họp với khả năng cộng tác và Hội nghị truyền hình chất lượng cao. Các ứng dụng của TrueConf rất dễ sử dụng và hoàn toàn tương thích với thiết bị SIP / H.323 cũ, nghĩa là bạn tiết kiệm tiền cho cơ sở hạ tầng trong khi vẫn sử dụng các công nghệ tiên tiến như mã hóa video có thể mở rộng (SVC) và xử lý luồng thông minh.

Các cuộc họp có thể được ghi lại – bao gồm tất cả nội dung như video, trò chuyện và âm thanh – sau khi thông tin sự kiện được xem xét và lưu trữ, chia sẻ nội dung và thậm chí các cuộc họp video trực tiếp có thể được kích hoạt ngay lập tức từ các công cụ cộng tác và lập lịch bạn sử dụng hàng ngày. TrueConf tương thích với mọi thiết bị và các hệ thống phòng họp khác dựa trên H.323 hoặc SIP. Bản dùng thử miễn phí có sẵn cho những người dùng mới của TrueConf muốn dùng thử.

Xem thêm: Đánh giá TrueConf – giải pháp Hội nghị truyền hình linh hoạt

Poly

Poly

Poly là sản phẩm mới của thương hiệu Polycom và Plantronic, đã có tên tuổi trong không gian Hội nghị truyền hình trong nhiều năm. Polycom đã đưa đến Hội nghị truyền thống từ một thiết bị chỉ quay số âm thanh thành một danh mục Hội nghị và chia sẻ nội dung đầy đủ.

Poly cho phép các giải pháp cộng tác video cấp doanh nghiệp được thiết kế để trang bị các không gian hội nghị khác nhau từ phòng họp nhỏ đến phòng họp lớn.

Polycom Studio cho phép người dùng hoặc nhóm được trang bị thiết bị USB của riêng họ để bất kỳ người dùng PC hoặc Mac nào cũng có thể sử dụng Polycom Studio để nâng cao trải nghiệm cuộc họp video và âm thanh.

Người dùng các ứng dụng hội nghị video như TrueConf, Zoom, Microsoft Teams , Microsoft Skype for Business, Google Meet, Cisco Webex và Amazon Chime sẽ có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh và video HD thông qua các thiết bị Poly khác nhau khi họ tiếp tục đẩy mạnh chương trình tương tác.

BlueJeans

BlueJeans

Bằng cách lên lịch và bắt đầu các cuộc họp chỉ với một nút bấm, BlueJeans là một lựa chọn ưa thích cho các doanh nghiệp với nhiều người dùng khác nhau giữa các công ty và bộ phận khác nhau. Giải pháp cuộc họp của họ chỉ đơn giản là làm việc thông qua một trình duyệt.

Các tính năng bổ sung bao gồm các công cụ tiện dụng như bỏ phiếu, hỏi đáp và trò chuyện bằng văn bản. Tích hợp với các đối tác nhận dạng giọng nói và trí tuệ nhân tạo quan trọng giúp hợp lý hóa các nhiệm vụ như sao chép thông minh và bắt đầu cuộc họp.

GlobalMeet

GlobalMeet

Các tính năng chính của giải pháp cuộc họp bao gồm Tiện ích GlobalMeet giải quyết vấn đề đa tác vụ trong các cuộc họp. Bạn thậm chí có thể truy cập chức năng với màn hình cuộc họp được thu nhỏ khi bạn chuyển đổi giữa các ứng dụng khác.

Bảng điểm trực tiếp và tóm tắt có sẵn trong và sau một cuộc họp. Người dùng có thể theo dõi một cuộc họp ở các khu vực khi họ cần tham dự nhưng có lẽ có một môi trường nhạy cảm hoặc ồn ào xung quanh họ.

Tích hợp thư mục hoạt động có sẵn với Office 365, vì vậy giải pháp cuộc họp được gắn với các liên hệ Outlook và Office của bạn. Trong các doanh nghiệp, nơi nhân viên và các phòng ban được phân phối trên nhiều trang web, việc biết ai là cuộc họp của bạn giúp ích rất nhiều.

StarLeaf

StarLeaf

StarLeaf cung cấp nhiều giải pháp hội nghị và hội nghị video bao gồm các phòng họp, không gian họp nhỏ, gọi video trên máy tính để bàn và các giải pháp phù hợp cho công việc từ xa. StarLeaf có thể tương thích với Skype for Business và bất kỳ hệ thống dựa trên tiêu chuẩn nào bao gồm Zoom, Cisco, Lifesize và Polycom.

Đám mây StarLeaf cho phép triển khai ngay lập tức để có độ trễ tối thiểu khi bắt đầu với ứng dụng StarLeaf. Trong StarLeaf, bạn có thể chạy các phiên tương tác và hấp dẫn với sự hỗ trợ chia sẻ màn hình hai chiều, nhiều màn hình và máy ảnh và tối đa 50 người tham dự từ xa.

Cisco

Cisco

Thương hiệu Cisco Webex được thành lập và từ lâu đã thống trị không gian các cuộc họp trực tuyến. Cuộc họp của Cisco Webex dưới dạng một sản phẩm độc lập hoặc được nhúng trong ứng dụng người dùng cộng tác. Các tính năng như chia sẻ nội dung, ghi âm cuộc họp, vv đều có tiêu chuẩn.

Gần đây, Cisco đã sử dụng Enterprise Connect làm sân khấu để tiết lộ các tính năng mới đến với nền tảng Cisco Webex:

  • Hiểu biết của mọi người
  • Video chuyển động trực tiếp
  • Chia sẻ mọi nơi với Webex Chia sẻ
  • Video được cải thiện

Microsoft

Microsoft

Có đầy đủ các tính năng và chức năng, thay thế Lync trở thành mục yêu thích nhanh chóng thông qua giao diện Skype quen thuộc.

Với chức năng như chia sẻ màn hình, video và lịch theo tiêu chuẩn, các tiện ích bổ sung như ghi âm cuộc họp và bảng trắng đã biến Skype for Business trở thành sản phẩm video dành cho doanh nghiệp.

Vì thị trường cộng tác đã trưởng thành trong việc nhắn tin theo nhóm thay vì chỉ trò chuyện, Microsoft Teams đã thay thế Skype for Business làm sản phẩm Hội nghị truyền hình được lựa chọn trong danh mục đầu tư của Microsoft. Các nhóm nâng cao trải nghiệm cuộc họp bằng cách giới thiệu các cuộc họp trong các kênh và sử dụng các cải tiến và tích hợp lưu trữ tệp.

GoTo (LogMeIn)

GoTo (LogMeIn)

GoToMeeting là một công cụ được ưa thích từ lâu để doanh nghiệp kết hợp với nhau trước khi bùng nổ Hội nghị truyền hình. Theo truyền thống, các doanh nghiệp sẽ kết nối với khách hàng thông qua công cụ họp âm thanh. Thông qua sự thống trị của họ trước hội nghị truyền hình, GoToMeeting có thể tự hào với 18 triệu người dùng trên toàn thế giới mỗi tháng, 80 triệu cuộc họp trực tuyến mỗi năm và gợi ý rằng các doanh nghiệp đóng giao dịch nhanh hơn 20% bằng công nghệ cuộc họp của họ.

Khi những người dùng kế thừa đó bắt đầu áp dụng công nghệ mới có sẵn trong danh mục GoTo và LogMeIn , bạn có thể mong đợi tất cả các số liệu thống kê này sẽ tăng vọt. GoToMeeting giúp dễ dàng kết nối với mọi người theo bất kỳ cách nào bạn muốn – và với nhiều công cụ hơn so với nền tảng ban đầu của nó.

Google

Google

Google Hangouts Meet là sản phẩm hàng đầu của Google. Mặc dù có sự không chắc chắn xung quanh việc phát triển bao nhiêu vào danh mục Hangouts, người dùng hiện tại rất hài lòng với chức năng mà họ được hưởng lợi.

Cuộc họp được tích hợp hoàn toàn với G Suite , vì vậy bạn có thể tham gia các cuộc họp trực tiếp từ sự kiện Lịch Google hoặc lời mời email. Chi tiết sự kiện được chuyển tiếp, cho dù bạn đang tham gia từ máy tính xách tay, điện thoại hoặc phòng hội nghị. Phiên bản doanh nghiệp của G Suite cũng tạo số điện thoại quay số cho mỗi cuộc họp để người dùng không có quyền truy cập WiFi có thể tham gia dễ dàng. Thật dễ dàng để quên rằng tính di động là một cân nhắc quan trọng khi nói đến Hội nghị truyền hình.

Thông tin thêm về tất cả các tùy chọn Hội nghị truyền hình có sẵn trên các trang web tương ứng của nhà cung cấp. Mỗi giải pháp Hội nghị truyền hình sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy tham gia dùng thử giải pháp mà bạn thấy tin tưởng nhất để đưa qua quyết định cho mình.