Hội nghị âm thanh cho các cuộc họp trực tuyến

Hội nghị âm thanh và Hội nghị truyền hình ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Tuy nhiên, mỗi giải pháp sẽ có những phù hợp riêng của mình. Với 1 số ứng dụng cho máy tính để bàn và thiết bị di động được sử dụng trong hội nghị, thì điều này hoạt động tốt nhất khi chỉ một số ít người tham gia vào một cuộc họp trực tuyến. Còn đối với các nhóm lớn hơn, thường có nhiều người trong một phòng, sẽ không thực tế khi mọi người tách biệt với thiết bị của riêng mình và tốt hơn nếu những người có mặt có thể tham gia thảo luận cùng với nhau.

Thiết bị Hội nghị âm thanh thực sự có thể chứng minh giá trị của nó, vì các thiết bị di động có micrô yếu được chế tạo để chỉ thu được âm thanh ngay lập tức, có nghĩa là nếu bạn có một nhóm trong phòng, bạn cần đảm bảo có thể nghe thấy mọi người.

Thiết bị âm thanh Hội nghị thực hiện được điều này bởi chúng được thiết kế với nhiều micrô có độ nhạy tầm xa, nhưng vẫn có thể lọc các tạp âm mà bạn có thể mong đợi trong văn phòng. Kết quả là một luồng âm thanh nói chung rõ ràng có thể bao gồm tất cả mọi người có mặt, không ai bỏ lỡ.

Dưới đây là 1 số các thiết bị âm thanh phù hợp với các phòng họp trực tuyến. Mỗi loại thiết bị sẽ có những tính năng khác nhau, giá thành các nhau, phù hợp cho mọi mô hình phòng họp mà bạn muốn hướng tới. Từ những thiết bị âm thanh riêng lẻ, đến những thiết bị được đi kèm trong bộ thiết bị Hội nghị cần có trong phòng họp.

  1. Điện thoại hội nghị IP Yealink CP960 Optima HDĐiện thoại hội nghị IP Yealink CP960

  • Micro: 3 
  • Phạm vi mic: 20 feet, 360 độ 
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, Micro-USB 
  • Các tính năng khác: Hệ điều hành Android 5.1, màn hình cảm ứng đa điểm 5 inch

Nếu bạn muốn điện thoại Hội nghị cao cấp tốt nhất để tổ chức các cuộc họp quy mô lớn với mọi người trên khắp thế giới, thì Điện thoại hội nghị IP Yealink CP960 Optima HD dễ dàng là điện thoại hội nghị tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ. Thiết kế thanh lịch của nó cho phép nó ngồi trong bất kỳ phòng họp nào, được tích hợp với màn hình cảm ứng 12 inch x 720 inch cho phép bạn nhanh chóng thiết lập cuộc gọi và thêm người tham gia. Bạn có thể tách riêng Yealink CP960 hoặc đưa trọn bộ thiết bị Hội nghị truyền hình Yeaink VC500Yealink VC800. Bộ thiết bị này sẽ bao gồm Yealink CP960, chttp://yealink.com.vn/ùng với camera, codec. Bạn có thể triển khai nhiều mô hình họp khác nhau. Yealink CP960 cho giải pháp Hội nghị âm thanh hoặc Yealink VC500/ Yealink VC800 cho giải pháp Hội nghị truyền hình.

Chất lượng âm thanh là tuyệt vời, và các mics có thể nhận tất cả mọi người trong phòng – ngay cả ở những địa điểm lớn hơn. Tuy nhiên, nó về mặt giá thành thì nó là 1 sản phẩm cao cấp và các doanh nghiệp nhỏ hơn có thể không cần tất cả các tính năng mà Điện thoại hội nghị IP Yealink CP960 Optima HD cung cấp.

  1. Loa hội nghị Jabra Speak 710 

Loa hội nghị Jabra Speak 710 

Thiết bị âm thanh Hội nghị giá cả phải chăng tốt nhất

  • Micro: 1 
  • Phạm vi mic: Omni directional 
  • Kết nối: Bluetooth, USB 
  • Các tính năng khác: Pin 15 giờ, có thể được ghép nối với một đơn vị thứ hai cho âm thanh nổi và phạm vi tăng

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có giá cả phải chăng hơn Yealink CP960 ở trên, thì Jabra Speak 710 là lựa chọn tốt cho thiết bị âm thanh Hội nghị giá cả phải chăng tốt nhất. Nó có thể dễ dàng thiết lập trong phòng họp Hội nghị và micrô đa hướng của nó thực hiện công việc tuyệt vời trong phòng trực tuyến

Loa tích hợp cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời và thậm chí nó có thể được sử dụng để phát nhạc. Thiết bị tương thích với các tai nghe Jabra khác, mặc dù nó không phải là một thiết bị độc lập, do đó, nó cần được kết nối (thông qua dây hoặc Bluetooth) với PC. Đối với giá cả, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

  1. Speakerphone Yealink CP700

Speakerphone Yealink CP700

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

  • Micro: 2 
  • Phạm vi mic: 20 feet 
  • Kết nối: Bluetooth, USB  
  • Các tính năng khác: Giảm tiếng ồn (NS), Xử lý tín hiệu số (DSP), Hủy tiếng vang (AEC)

Bạn chỉ cần tập trung vào thuyết trình trong cuộc họp mà không cần để ý mình phải nói thẳng vào thiết bị vì Yealink CP700 với thiết kế 2 micro, khả năng thu âm giọng nói 360 độ, cộng với khả năng giảm tiếng ồn, xử lý tín hiệu số, hủy tiếng vang, luôn cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Khi bạn đưa Yealink CP700 vào sử dụng, bạn sẽ thấy được tính tiện lợi của thiết bị. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thời lượng pin tuyệt vời với thời gian đàm thoại 10 giờ, việc kết nối cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể kết nối với PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh thông qua Bluetooth và USB, bạn có thể mang thiết bị đi khắp nơi mà vẫn có thể tham gia các cuộc Họp trực tuyến. 

  1. Konftel 300

Konftel 300

  • Micrô: 3  
  • Phạm vi mic: Đa hướng 
  • Kết nối: Ethernet, Mini USB, Bluetooth (chỉ dành cho điều khiển) 
  • Các tính năng khác: Ứng dụng Konftel Unite, NFC, ghi vào thẻ nhớ

Konftel 300 là một ví dụ tuyệt vời của điện thoại hội nghị hiện đại, cho phép người tham gia và thiết lập các cuộc họp dễ dàng bằng điện thoại thông minh của họ. 

Konftel 300 cho phép mọi người chỉ cần chạm vào điện thoại thông minh tương thích của họ trên Konftel 300 để tải xuống ứng dụng. Có rất nhiều tính năng tuyệt vời đi kèm với điện thoại hội nghị này, bao gồm khả năng ghi vào thẻ nhớ, gọi cầu và kết nối với hệ thống PA, dễ dàng biến nó thành một trong những điện thoại hội nghị tốt nhất bạn có thể mua hiện nay.

  1. Konftel Ego

Konftel Ego

  • Micro: 1
  • Phạm vi mic: Đa hướng 
  • Kết nối: Bluetooth, Micro USB 
  • Các tính năng khác: pin 12 giờ, màn hình LCD màu, xách tay

Nếu Konftel 300IPx ở trên có giá thành cao, thì Konftel Ego là một sự thay thế tuyệt vời. Nó có một pin sạc tích hợp, làm cho nó trở thành một điện thoại hội nghị di động tuyệt vời và micrô đa hướng của nó có thể xử lý các cuộc họp với khoảng bốn người trong một phòng. 

Đây không phải là điện thoại hội nghị có nhiều tính năng nhất trong danh sách này, nhưng nó hoạt động tốt và là một lựa chọn hợp lý nếu có giới hạn về ngân sách.

Trong 1 cuộc họp trực tuyến thì âm thanh có thể là yếu tố không thể thiếu, âm thanh giúp chúng ta trao đổi thông tin nhanh hơn, xúc tích và dễ đưa ra được những quyết định nhất trong các cuộc đàm phán, hợp tác hay giao ban. Vì lẽ đó, thiết bị âm thanh Hội nghị là 1 thiết bị quan trọng trong phòng họp. Nhưng để lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng thì còn dựa vào nhiều yếu tố như diện tích phòng họp, số lượng người tham gia và ngân sách. Để lựa chọn thiết bị âm thanh phù hợp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911. Chúng tôi sẽ tư vấn các thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu phòng họp của bạn.