Tầm quan trọng của chất lượng âm thanh trong Hội nghị truyền hình

Khi đánh giá chất lượng của thiết bị Hội nghị truyền hình, rất nhiều người có xu hướng chỉ tập trung vào hình ảnh. Video có rõ không? Camera có chụp được tầm nhìn đủ rộng của căn phòng để thu bao gồm tất cả mọi người không? Mặc dù những điều đó rất quan trọng, nhưng một điều cũng rất quan trọng đó là âm thanh chất lượng tốt.

VCmart sẽ giải thích tầm quan trọng của chất lượng âm thanh trong một cuộc Hội nghị truyền hình.

Các vấn đề âm thanh thường xuyên xảy ra là không chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tổ chức một cuộc họp quan trọng hoặc chào mời khách hàng tiềm năng, giữ cho mọi thứ chuyên nghiệp là điều quan trọng. Có vấn đề âm thanh thường xuyên không chỉ trì hoãn các cuộc họp nhạy cảm với thời gian này, chúng làm cho Công ty của bạn không chuyên nghiệp. Điều này có thể làm hỏng cách nhìn nhận về doanh nghiệp của bạn, đặc biệt nếu Hội nghị truyền hình là phương thức truyền thông chính. Thông thường, bạn chỉ có một cuộc gọi video ngắn để tạo ấn tượng với ai đó, vì vậy điều quan trọng là phải thực hiện ngay lần đầu tiên.

Tiếng ồn nền có thể làm hỏng năng suất. Tiếng ồn nền, phản hồi và những thứ tương tự có thể gây mất tập trung. Họ cũng khiến mọi người phải lặp lại nhiều lần, hoặc gây ra sự hiểu lầm về những gì mọi người đang nói. Những điều này cản trở mạnh mẽ năng suất và khiến những người tham gia không cùng phòng họp hiểu lầm, điều này có thể dẫn đến nhiều công việc hơn.

Với các phòng lớn và nhiều người, loa có thể cách xa micro. Điều này có thể gây khó khăn cho họ khi nghe những gì đang được nói hoặc cho người khác nghe họ. Thiết bị âm thanh cần phải đủ mạnh để nhận loa ở phía bên kia của căn phòng và phát âm thanh của chúng khắp phòng ở đầu thu.

Nhiều người nói chuyện đòi hỏi sự rõ ràng đặc biệt. Hội nghị truyền hình thường sẽ có lúc có một số ít người, đôi khi hàng chục người trong một cuộc gọi. Chắc chắn sẽ có lúc nhiều người nói cùng một lúc. Trong những trường hợp này, điều đặc biệt quan trọng là âm thanh phải rõ ràng. Nếu không, có thể có một thông tin sai lệch hoặc bỏ lỡ thông tin. Âm thanh rõ ràng cho phép bạn phân biệt giọng nói này với giọng nói khác và hiểu rõ những gì đang được nói.

Cải thiện chất lượng âm thanh trên hệ thống Hội nghị truyền hình của bạn chắc chắn sẽ dẫn đến các hội nghị tốt hơn, cho phép bạn kinh doanh tổng thể tốt hơn.

Hãy lựa chọn những thiết bị âm thanh Hội nghị truyền hình phù hợp với phòng họp của bạn, để đáp ứng được tất cả mọi người đều có thể nghe rõ và đủ thông tin từ các phòng họp trực tuyến khác. 

VCMART là công ty cung cấp các không gian họp hợp tác được tiêu chuẩn hóa nhưng có thể mở rộng, các thiết bị cho các cuộc Hội nghị truyền hình, dịch vụ dựa trên đám mây. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp những thiết lập, triển khai các phòng họp lý tưởng. Để người sử dụng sẽ được trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh cũng như âm thanh chất lượng cho phòng họp diễn ra suôn sẻ, chất lượng chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và đối tác của bạn có những nhìn nhận chuyên nghiệp của doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911 – chúng tôi sẽ tư vấn những thiết bị âm thanh cho chất lượng âm thanh trong Hội nghị truyền hình đạt chất lượng nhất.