Đánh giá Yealink VC800: Một cách hoàn toàn mới để kết nối

Được thành lập vào năm 2001, Yealink được biết đến là Hãng cung cấp thiết bị Hội nghị truyền hình, liên lạc bằng giọng nói và là nhà cung cấp giải pháp cộng tác với các văn phòng tại hơn 140 quốc gia trên thế giới. Năm 2018, Yealink là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại, đứng thứ 1 về thị phần của lô hàng điện thoại SIP.

Không ngừng phát triển, Yealink không giới hạn bản thân trong các doanh nghiệp có quy mô cụ thể. Yealink cung cấp các giải pháp cho các phòng họp nhỏ và các cuộc trò chuyện, cũng như các phòng hội nghị từ cỡ vừa đến lớn. Và trong dòng sản phẩm mới nhất hiện nay – thế hệ mới nhất của các hệ thống Hội nghị truyền hình series Yealink VC, hãng đã đưa các các dòng thiết bị Hội nghị truyền hình phù hợp cho mọi phòng họp từ cỡ nhỏ, vừa đến lớn hay hội trường, và các thiết bị ngoại vi khác hỗ trợ cho cuộc họp trực tuyến của Yealink diễn ra 1 cách hoàn toàn mới.

Trong thế hệ mới nhất của hệ thống Hội nghị truyền hình Yealink,sản phẩm đầu tiên được nói đến chỉ có thể là Yealink VC800 – một cách hoàn toàn mới để kết nối cho các phòng Hội nghị từ cỡ vừa đến lớn.

Bên trong Yealink VC800

Đây là hệ thống Hội nghị truyền hình full HD thế hệ thứ hai của Yealink, việc bổ sung mới mang đến sự hỗ trợ cho Hội nghị truyền hình HD cho 24 điểm cầu cùng tham gia họp trực tuyến, đồng thời tổ chức hai phòng họp ảo. Yealink đã cập nhật giao diện người dùng đáng kể, làm cho nó trực quan và dễ kiểm soát hơn. Hơn nữa, giải pháp được cung cấp bởi công nghệ loa Harman Kardon, khiến giải pháp được đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Hãy xem những tính năng mạnh mẽ của Yealink VC800:

  • Phụ kiện – Bên trong hộp, bạn nhận được một loạt các thiết bị thú vị không chỉ là một chiếc điện thoại kinh doanh. Bạn sẽ thấy có camera tích hợp với VC800 Codec, hai bộ microphone mở rộng không dây, điều khiển từ xa, đầu cáp và điện thoại Hội nghị. 
  • Camera – Camera full HD của Yealink đi kèm với tốc độ 60 khung hình ấn tượng và zoom quang 12X. Nó có thể nghiêng ở góc 30 độ và xoay 100 độ – điều này mang lại sự linh hoạt tối đa cho camera để có thể chụp cả các phòng họp trực tuyến lớn nhất. Không chỉ vậy, nó còn được tích hợp một chế độ Làm đẹp có thể có ích trong các cuộc Hội nghị khách hàng
  • Điện thoại và âm thanh – Màn hình cảm ứng 5 inch được gắn trên điện thoại Hội nghị có cài đặt ba micro tích hợp. Việc bổ sung công nghệ của Harman Kardon cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời, với khả năng khử tiếng vang và hỗ trợ chống ồn. Bạn có thể thêm tối đa 2 mics mở rộng trong trường hợp bạn muốn mở rộng bàn hội nghị
  • Gọi điện – Bạn có thể xem tối đa 1 + 7 người tham gia trên Yealink, với tất cả các chức năng tiêu chuẩn như Quay số nhóm, DND, thư mục địa phương, Lịch sử cuộc gọi và Chờ cuộc gọi có sẵn. Bạn có thể chọn chia sẻ ảnh chụp màn hình trong ổ flash USB và thậm chí truy cập bàn phím ảo cho nhu cầu hợp tác đặc biệt. 
  • Khả năng tương thích với đám mây – Yealink VC800 cung cấp một loạt các tùy chọn lưu trữ bao gồm Dịch vụ quản lý đám mây, tích hợp với các nền tảng đám mây hàng đầu: Đám mây Yealink, Máy chủ cuộc họp Yealink, StarLeaf, Pexip, TrueConf, Mind, Zoom và BlueJeans. Nếu bạn đang lưu trữ Máy chủ Cuộc họp Yealink, bạn sẽ có thêm khả năng tắt tiếng và tắt tiếng người tham gia.
  • Mạng & bảo mật – Yealink VC800 đi kèm với chứng nhận tích hợp và một số công cụ chẩn đoán mạng. Bạn có thể theo dõi các tuyến mạng, đạt được mã hóa 128 bit và chọn cài đặt liên lạc chống tấn công
  • Kết nối – Trung tâm cáp là một phần của giải pháp bao gồm hai cổng RG45, một đầu vào HDMI, một đầu vào MiniDP và cổng USB. Bạn có thể thấy USB đặc biệt hữu ích vì nó cho phép ghi lại cuộc gọi dài mà không giới hạn kích thước tệp. Yealink VC800 có thể được gắn trên tường thông qua các ốc vít và tiêu thụ tối đa 21W. Và giống như hầu hết các phần cứng của UC, nó có ngưỡng hoạt động lên tới 40 độ C

Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink VC800

Tại sao Yealink VC800 tạo ra sự khác biệt

Các thành phần khác nhau của giải pháp Yealink VC800 được tích hợp liền mạch và việc bao gồm loa Harman Kardon là một liên lạc tốt đẹp. Dưới đây là một vài lợi ích nổi bật khác mà bạn có thể mong đợi từ  Yealink VC800:

  • Giải pháp đi kèm với một camera bổ sung, nhưng bạn có thể thêm tối đa 9 camera cùng một lúc,
  • Khả năng tổ chức Hội nghị truyền hình cho 24 điểm cầu, có thể tạo được hai phòng họp ảo, 
  • Màn hình cảm ứng có sẵn trên điện thoại Hội nghị làm cho Yealink VC800 trở thành một công cụ cộng tác hiện đại và thanh lịch
  • Các micro mở rộng có thể thu âm thanh ở phạm vi 6m – lý tưởng cho việc mở rộng phòng họp từ vừa đến lớn

Nếu bạn đang tìm hiểu một công cụ cộng tác bao gồm hình ảnh và âm thanh thì Yealink VC800 là một lựa chọn rõ ràng. Hãy thử trải nghiệm những tính năng sẵn có trên VC800 để thấy được những điều nói trên là hoàn toàn đúng. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với VC800 để được trải nghiệm. Bạn có thể tìm hiểu về VC800 hoặc các sản phẩm khác của Yealink tại trang Vcmart – Nơi cung cấp các thiết bị Hội nghị truyền hình được ưa chuộng nhất hiện nay. Hoặc liên hệ với Hotline: 024.73008911, để được đăng kí dùng thử bộ thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink VC800. 

Xem thêm: