Yealink V31 mang đến các tính năng mới mạnh mẽ cho VC800 và VC500

Yealink đã công bố phiên bản mới nhất của V31, một bản cập nhật phần mềm lớn cho giải pháp Hội nghị truyền hình Yealink thế hệ mới và các điểm cuối. V31 nâng cấp bổ sung thêm các tính năng bao gồm khả năng tương thích với TV cảm ứng, Điều khiển điện tử (CEC) và HDMI, tự điều chỉnh EQ âm thanh, ghi màn hình kép và điều khiển PTZ trên Yealink CP960, mang lại trải nghiệm hội nghị nâng cao và chức năng mạnh mẽ cho Yealink VC800 và Yealink VC500 năm nay.

Yealink VC500 – Micpod không dây có sẵn trong tại VCMART

Yealink VC500 - Micpod không dây có sẵn trong tại VCMART

Yealink VC500 – Wireless Micpod sử dụng công nghệ DECT của Yealink, có hai micrô không dây để tối ưu hóa khả năng di động trong phòng họp bằng cách cung cấp khả năng truyền giọng nói ổn định. Nhờ công nghệ DECT của Yealink, bàn của bạn có thể được giữ gọn gàng và không lộn xộn. Yealink VC500-Wireless Micpod có sẵn tại VCMART.

Giải pháp nhiều camera mạnh mẽ nhất từng có của Yealink VC800

Giải pháp nhiều camera mạnh mẽ nhất từng có của Yealink VC800

Khi nói đến một phòng hội nghị lớn như hội trường hoặc khán phòng, camera đơn không đủ xa để chụp và trình bày đầy đủ hình ảnh của cảnh. Giờ đây, giải pháp đa camera của Yealink VC800, với sự tích hợp của VC800, công tắc PoE và camera VCC22, cho phép tối đa 9 camera hoạt động cùng lúc, đưa ra nhiều hình ảnh từ các góc khác nhau của phòng hội nghị. Bạn có thể điều khiển từng camera riêng biệt và cá nhân hóa bố cục camera cục bộ của VC800 và VCC22, chẳng hạn như bằng hoặc toàn màn hình của một số camera nhất định, mang lại cho bạn sự linh hoạt để nhấn mạnh những gì bạn muốn.

Bên cạnh đó, việc triển khai nhiều camera rất đơn giản bằng cách kết nối camera VC800VCC22 với chuyển đổi PoE chỉ bằng cáp Ethernet, không cần thêm nguồn cung cấp năng lượng cho VCC22. Bạn không cần phải mua thêm ma trận video hoặc nền tảng trung tâm và giải pháp nhiều camera VC800 quản lý để tiết kiệm thời gian và đầu tư của bạn để cộng tác tốt hơn.  

Các tính năng mới trong V31 Tương thích với Touch TV V31 đặt các điều khiển trực quan và mượt mà trong tầm tay của bạn bằng cách cho phép VC800 và VC500 tương thích với TV cảm ứng. Nói lời tạm biệt với điều khiển từ xa, bạn có thể chỉ cần tương tác với codec VCS bằng cách nhấp, kéo hoặc chạm nhiều ngón tay trên màn hình TV. Kiểm soát điện tử tiêu dùng (CEC) và HDMI Fool-Proof

V31 giới thiệu Điều khiển điện tử tiêu dùng (CEC) cho VC800 và VC500, cho phép bạn đánh thức codec và truyền hình hoặc đặt chúng vào chế độ ngủ đồng thời chỉ bằng một điều khiển từ xa VCS hoặc CP960, do đó bạn không phải tìm kiếm và vận hành TV Bộ điều khiển từ xa có thêm tính năng HDMI giúp triển khai dễ dàng hơn nhiều bằng cách cho phép người dùng kết nối cổng HDMI của codec với TV mà không phải phân biệt HDMI1 với HDMI2 trong codec, do đó giảm đáng kể chi phí hỗ trợ và tư vấn sau bán hàng.

Tự thích ứng EQ âm thanh

Các thiết bị âm thanh bên ngoài khác nhau, chẳng hạn như TV hoặc loa, cung cấp hiệu ứng âm thanh khác nhau. Khi TV ngày càng mỏng hơn, loa tích hợp và mô-đun âm thanh ngày càng nhỏ hơn để phù hợp với kích thước mỏng, do đó ảnh hưởng xấu đến hiệu ứng âm thanh. Trong trường hợp này, đầu ra âm thanh của VCS có thể không phải là chất lượng tốt nhất. Với tính năng tự điều chỉnh EQ, bất cứ khi nào Yealink VC800 / Yealink VC500 sử dụng một thiết bị âm thanh ngoài khác, nó sẽ tự động điều chỉnh thông số EQ để đạt được chất lượng âm thanh tốt nhất trong vòng 10 giây và theo cách này thích ứng với các nhãn hiệu thiết bị âm thanh Hội nghị truyền hình khác nhau.

Ghi âm màn hình kép

Chức năng ghi âm tiên tiến hơn bao giờ hết. Hàng trăm phòng Hội nghị sử dụng màn hình kép, một cho Hội thảo truyền hình và một để chia sẻ nội dung. Tính năng ghi USB trước đây chỉ có thể ghi một màn hình, dẫn đến sự bất tiện khi xem lại các cuộc Hội nghị cùng với chia sẻ nội dung. Bây giờ tính năng ghi màn hình kép đã khắc phục vấn đề này bằng cách ghi và ghép các hình ảnh của cả hai màn hình.

PTZ Control trên Yealink CP960

Yealink CP960 cung cấp trải nghiệm người dùng màn hình cảm ứng tiện lợi, nhưng ở phiên bản trước, người dùng không thể điều khiển máy ảnh qua CP960. Phiên bản V31 cho phép điều khiển PTZ từ CP960, bao gồm pan, tilt và zoom từ UI màn hình cảm ứng và người dùng có một giải pháp thay thế cho điều khiển camera bên cạnh điều khiển từ xa VCR11.

Bạn có thể thấy, Yealink thế hệ mới tạo ra những thiết bị mới với chất lượng cao nâng cao hiệu suất làm việc. Tạo ra những sản phẩm tối ưu nhất cho người dùng. Có thể nói Yealink là nhà cung cấp giải pháp đầu cuối truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu toàn cầu, chủ yếu cung cấp các hệ thống Hội nghị truyền hình và giải pháp liên lạc bằng giọng nói. Yealink tận dụng nghiên cứu và phát triển và đổi mới độc lập để theo đuổi sứ mệnh cốt lõi của mình: Sự hợp tác dễ dàng, năng suất cao. Các giải pháp thiết bị đầu cuối UC chất lượng cao của công ty nâng cao hiệu quả làm việc. 

Bạn có muốn trải nghiệm thử thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink thế hệ mới này không. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911, VCMART luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn.