Webcam 4K tốt nhất cho streaming và hội nghị truyền hình

Webcam tích hợp trong máy tính thường cung cấp chất lượng hình ảnh và ghi rất kém, đó là lý do tại sao hầu hết các streamer chọn webcam bên ngoài. Phần cứng độc lập không chỉ cung cấp hình ảnh và video tốt hơn nhiều, chúng còn cung cấp âm thanh rõ ràng hơn cho Hội nghị truyền hình và streaming. Vì vậy, nếu bạn không hài lòng với webcam tích hợp trên máy tính của mình hoặc muốn nâng cấp lên một webcam độ phân giải cao mới, bạn đã đến đúng nơi. Đó là bởi vì chúng tôi đã tổng hợp 5 webcam 4K tốt nhất để streaming và Hội nghị truyền hình.

  1. Webcam Brio 4K của Logitech

 

Webcam Brio 4K của Logitech

Logitech Brio đã là webcam 4K UHD tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nó đã trở thành webcam phù hợp với mọi lĩnh vực như streaming và Hội nghị truyền hình. Những người cần độ phân giải bổ sung cho các luồng và bản ghi video của họ. Người dùng khen ngợi khả năng cân bằng trắng, độ bão hòa màu và hiệu suất ánh sáng yếu của nó. Nó cũng là webcam duy nhất trong danh sách này hỗ trợ quay HDR. Cùng với cảm biến quang học tiêu chuẩn, Brio còn có một cảm biến hồng ngoại, giúp nó hoàn toàn tương thích với Windows Hello, tính năng nhận dạng khuôn mặt của Microsoft dành cho máy tính Windows.

Logitech Brio đi kèm với một thấu kính thủy tinh cao cấp và công nghệ Right Light 3 của nó sẽ tự động điều chỉnh độ phơi sáng và độ tương phản để bù cho ánh sáng chói và đèn nền. Một số tính năng đáng chú ý gồm zoom kỹ thuật số lên đến 5x và ba tùy chọn FOV (trường xem) trong khi vẫn duy trì độ phân giải HD. Nó tương thích với một loạt các ứng dụng Hội nghị truyền hình phổ biến, bao gồm TrueConf, Zoom, WebEx, Blue Jeans, Facebook Messenger và hơn thế nữa.

  • Ưu điểm: 4K HDR @ 30fps, Chất lượng ảnh và video, Độ chính xác của màu sắc, Độ rõ nét trong điều kiện ánh sáng yếu
  • Nhược điểm: Tự động lấy nét lỗi
  • Khả năng tương thích: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10, Mac OS 10.10 trở lên, Chrome OS Phiên bản 29.0.1547.70 trở lên
  1. Webcam NexiGo N950 Pro 4K

Webcam NexiGo N950 Pro 4K

Webcam NexiGo N950 Pro 4K là một sản phẩm xuất sắc khác trong phân khúc. Nó đi kèm với một cảm biến Sony 8.5MP ghi lại ở độ phân giải lên đến 3840 × 2160 Quad HD ở 30FPS. Webcam hỗ trợ zoom kỹ thuật số lên đến 5x trong khi vẫn duy trì độ phân giải UHD để thu được trường nhìn rộng hơn hoặc hẹp hơn (FOV) tùy theo sự lựa chọn của bạn. Nó cũng đi kèm với mic âm thanh nổi đa hướng kép tích hợp với khả năng khử tiếng ồn để cung cấp âm thanh rõ ràng hơn trong khi diễn ra các cuộc Hội nghị truyền hình và streaming . Nó cũng đi kèm với tính năng tự động điều chỉnh ánh sáng yếu để cung cấp hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng không được tốt.

Webcam NexiGo N950 Pro 4K là một thiết bị plug-and-play hoạt động hiệu quả với đầu nối USB 2.0 và không cần cài đặt thêm trình điều khiển. Nó đi kèm với một lớp bảo mật để ngăn chặn tin tặc theo dõi bạn và mang lại cho bạn sự an tâm. Nó cũng có kẹp sẵn giá ba chân giúp thiết lập dễ dàng, đồng thời thiết kế có thể gập lại tiện lợi cho phép bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Webcam NexiGo N950 Pro 4K tương thích với Skype, YouTube, Facebook, Xbox One, OBS, Zoom, TrueConf WhatsApp, Yahoo, MSN, Android, IPTV và hơn thế nữa.

  • Ưu điểm: Cảm biến Sony, Cài đặt dễ dàng, Tự động lấy nét tuyệt vời
  • Nhược điểm: Giá treo không xoay trái phải (chỉ lên / xuống), Tương đối đắt
  • Khả năng tương thích: Windows, Mac (kiểm tra các yêu cầu hệ thống chính xác và kiểu máy tương thích trên trang web của nhà sản xuất)
  1. Webcam Amcrest 4K 

Webcam Amcrest 4K

Webcam Amcrest 4K dành cho những người muốn streaming 4K với giá cả phải chăng. Nó được trang bị cảm biến hình ảnh ⅓ 8MP 4K CMOS và ống kính góc rộng 4,5mm cho góc nhìn rộng, 75 độ. Nó cung cấp video 4K UltraHD @ 18fps và video 2K @ 30fps. Webcam đi kèm với một micrô giảm tiếng ồn tích hợp để tăng cường âm thanh nổi, cho phép ghi âm rõ ràng và tự nhiên. Giống như mô hình trước đó, mô hình này cũng là plug-and-play trên Windows, có nghĩa là máy tính của bạn sẽ phát hiện và hỗ trợ thiết bị này ngay lập tức mà không cần cài đặt thêm trình điều khiển.

Amcrest 4K HD Webcam đi kèm với một vỏ bảo mật giúp che chắn webcam của bạn khi không sử dụng, do đó ngăn chặn tin tặc theo dõi bạn. Nó cung cấp bảo mật, sự riêng tư và thoải mái. Một phần đáng chú ý khác là kẹp gắn chân máy, để bạn có thể sử dụng nó trên mọi bề mặt. Webcam Amcrest 4K HD hỗ trợ nhiều ứng dụng, bao gồm Skype, TrueConf, YouTube, Android TV, Zoom, Windows Live @ Messager , Gmail, WeChat và hơn thế nữa.

  • Ưu điểm: Chất lượng hình ảnh, Độ rõ nét trong ánh sáng yếu, Giá cả phải chăng
  • Nhược điểm: 4K chỉ 18FPS
  • Khả năng tương thích: Windows 10, macOS và Android
  1. Webcam DEPSTECH 4K HD 

Webcam DEPSTECH 4K

Webcam DEPSTECH 4K đi kèm với cảm biến hình ảnh quang học Sony CMOS 8MP 1/3 và hỗ trợ quay video ở tốc độ lên đến 3840x 2160 @ 30FPS. Nó cũng có tính năng chỉnh sửa ánh sáng yếu và tự động lấy nét để đảm bảo rằng video của bạn luôn sắc nét và rõ ràng. Webcam đi kèm với micrô kép giảm tiếng ồn tích hợp có thể tự động lọc tiếng ồn xung quanh để có âm thanh rõ ràng hơn trong khi truyền phát và hội nghị video. Webcam DEPSTECH 4K là một thiết bị USB plug-and-play, có nghĩa là nó có thể được cắm vào máy tính và sử dụng ngay lập tức mà không cần bất kỳ phần mềm bổ sung nào.

Webcam DEPSTECH đi kèm với một nắp riêng tư che chắn ống kính để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật của bạn. Nó cũng giúp bảo vệ ống kính khỏi bụi bẩn và các mảnh vụn để đảm bảo video của bạn luôn trong như pha lê. Webcam đi kèm với một kẹp linh hoạt và có thể điều chỉnh, hỗ trợ điều chỉnh ngang 360 độ và điều chỉnh dọc 180 độ. Nó cũng có thể được gắn trên giá ba chân để thiết lập thuận tiện hơn. Webcam DEPSTECH 4K hoạt động với hầu hết các phần mềm stream, ghi âm và Hội nghị truyền hình, như Skype, TrueConf, Zoom, OBS, Face Time, Facebook, YouTube và hơn thế nữa.

  • Ưu điểm: 4K @ 30FPS , Tự động lấy nét tốt, Ống kính góc rộng, Giá cả phải chăng
  • Nhược điểm: Micrô gặp khó khăn để nhận giọng nói từ hơn 3 mét
  • Khả năng tương thích: Windows XP (SP2, SP3) / Vista / 7/8/10, Mac
  1. Webcam Gnolkee 4K

Webcam Gnolkee 4K

Webcam Gnolkee 4K có cảm biến hình ảnh CMOS 8MP 1,33 inch và thấu kính thủy tinh góc rộng 110 độ 6 lớp giúp hình ảnh rõ nét hơn. Nó hỗ trợ HDR và ​​cung cấp khả năng tự động điều chỉnh độ phơi sáng và độ tương phản để bù cho ánh sáng chói và ngược sáng. Thiết bị đi kèm với micro kép giảm tiếng ồn và hấp thụ âm thanh đa hướng giúp thu nhận giọng nói đồng thời ngăn chặn tiếng ồn trắng trong nền để có trải nghiệm âm thanh rõ ràng hơn. Webcam Gnolkee 4K cũng đi kèm với một nắp bảo vệ quyền riêng tư có thể tháo rời để bảo vệ sự riêng tư của bạn khi không sử dụng.

Giống như hầu hết các webcam trong danh sách này, webcam Gnolkee 4K cũng là một thiết bị plug-and-play, có nghĩa là không cần trình điều khiển bổ sung để sử dụng nó với PC của bạn. Nó cũng hỗ trợ một loạt các ứng dụng bao gồm Zoom, TrueConf, Skype, YouTube, Twitch, Facetime, OBS, Facebook Live và hơn thế nữa. Thiết bị đi kèm với hai cáp USB loại C có thể tháo rời (5,9 feet và 3,3 feet) để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn. Gnolkee cũng đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày và bảo hành 12 tháng miễn phí cho sản phẩm.

  • Ưu điểm: HDR, Hiệu chỉnh ánh sáng, Khả năng tương thích rộng, ống kính thủy tinh 6E góc rộng 110 độ
  • Nhược điểm: Khó phơi sáng và cân bằng trắng, Tương đối đắt
  • Khả năng tương thích: Windows, Mac, Linux, Android, Chrome OS

Những webcam 4K trên sẽ giúp bạn cho ra những hình ảnh. video chất lượng hàng đầu. Nhưng ngoài webcam 4K không chưa đủ, để có được hình ảnh tốt nhất, bạn cần có thêm màn hình hiển thị 4K để chất lượng hình ảnh là tốt nhất. Để cho ra những hình ảnh tốt nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thành phải chăng, phù hợp với chi phí bạn đưa ra. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thiết bị phù hợp nhất.

Xem thêm: Những thiết bị phù hợp cho Hội nghị truyền hình 4K