TrueConf tương thích với các nền tảng Hội nghị đám mây phổ biến

TrueConf đã cung cấp khả năng tương thích của hệ thống Hội nghị truyền hình TrueConf Server với các nền tảng Hội nghị truyền hình đám mây phổ biến như Zoom, Cisco Webex, BlueJeans Meetings và Lifesize Cloud. Việc tích hợp sẽ cho phép người dùng kết nối với các nền tảng khác bằng hai lần nhấp chuột trực tiếp từ các ứng dụng TrueConf Client.

Quy trình làm việc trong các tổ chức hiện đại thường đòi hỏi sự tương tác liên tục hoặc rời rạc giữa các nhân viên của các công ty sử dụng các hệ thống liên lạc khác nhau.

TrueConf tiếp tục mở rộng danh sách các giải pháp Hội nghị truyền hình của bên thứ ba tương thích với nền tảng Hội nghị truyền hình 4K. Người dùng TrueConf giờ đây sẽ có thể tham gia liền mạch vào Hội nghị truyền hình và Hội thảo trên web trên Zoom, Cisco Webex, BlueJeans Meetings và Lifesize Cloud. Tích hợp các giải pháp được cung cấp bởi cổng SIP được tích hợp trong Máy chủ.

TrueConf tương thích với các nền tảng Hội nghị đám mây phổ biến

Các dịch vụ Hội nghị truyền hình đám mây này mời những người tham gia cuộc họp sử dụng lịch tùy chỉnh, trong khi bạn có thể tham gia Hội nghị bằng liên kết kết nối SIP. Các nền tảng được liệt kê cung cấp cho nó khả năng kết nối với một phiên của các thiết bị đầu cuối và phòng họp Hội nghị truyền hình truyền thống. Để tham gia hội nghị web trên Cisco Webex, Zoom, BlueJeans Meetings và LifeSize Cloud, người đăng ký TrueConf Server chỉ cần nhận được liên kết như vậy từ đồng nghiệp của họ hoặc sao chép liên kết đó từ lịch của họ. Kết nối diễn ra trong hai lần nhấp trực tiếp từ các ứng dụng TrueConf Client

Người dùng TrueConf không cần cài đặt thêm các giải pháp hoặc plugin nào. Đồng thời, những người tham gia vào các Hội nghị truyền hình như vậy sẽ có thể chia sẻ nội dung với nhau, điều này sẽ làm cho các cuộc họp trực tuyến giữa những người dùng của các hệ thống hội nghị truyền hình khác nhau thậm chí còn hiệu quả hơn.

Giám đốc phát triển TrueConf nhận xét : “Hội nghị qua web với truy cập liên kết là một phần không thể thiếu của văn hóa hội họp ngày nay . – Đối với các cuộc họp trực tuyến, có nhiều nền tảng khác nhau có thể yêu cầu người dùng tuân theo các hướng dẫn phức tạp hoặc đào tạo đặc biệt và điều này tạo ra rào cản trong giao tiếp giữa những người dùng các giải pháp Hội nghị truyền hình khác nhau. TrueConf vui mừng cung cấp cho những người đăng ký hệ thống Hội nghị truyền hình TrueConf Server một cách đáng tin cậy để tham gia các cuộc họp trên các dịch vụ của bên thứ ba bằng cách sử dụng phần mềm TrueConf quen thuộc”