TrueConf cùng Rostelecom tổ chức hội nghị hiển thị được 350 điểm

Lần đầu tiên, hình ảnh của 350 người tham gia được hiển thị đồng thời trên màn hình bằng phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf. Số lượng hiển thị này là một kỷ lục cho giải pháp Hội nghị truyền hình. Đây là 1 phiên họp Hội nghị truyền hình an toàn (VCS) liên kết của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu, Bộ trưởng Khoa học Nga và Đại học Valery Falkov với các trường đại học hàng đầu của đất nước. Buổi truyền thông diễn ra trong khuôn khổ Hội thảo khoa học và thực tiễn “Huấn luyện sinh viên quân sự – Cơ hội và triển vọng mới”. Phiên họp được tổ chức từ nhà phát triển các sản phẩm và giải pháp truyền thông TrueConf lớn nhất ở Đông Âu cùng với Rostelecom – nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số và dịch vụ đám mây tích hợp lớn nhất của Nga.

Hội nghị truyền hình trở nên khả thi nhờ vào sự cải tiến liên tục của TrueConf và Rostelecom trong việc triển khai và quản trị các máy chủ hội nghị truyền hình đa điểm.

Năm 2021, Rostelecom và TrueConf đã triển khai nền tảng Hội nghị truyền hình TrueConf cho các doanh nghiệp trên đám mây an toàn của Rostelecom, để đáp ứng nhu cầu của các công ty lớn về hệ thống truyền thông video trong nước, không yêu cầu triển khai trong trung tâm dữ liệu của khách hàng.

Giải pháp phù hợp cho các tổ chức muốn tăng tốc quy trình và giảm chi phí khi triển khai các giải pháp Hội nghị truyền hình trong mạng nội bộ của họ và những người sẵn sàng sử dụng giải pháp phức hợp được cung cấp tại các cơ sở của nền tảng đám mây quốc gia của Rostelecom.

Giải pháp cho phép tăng số lượng người dùng Hội nghị truyền hình và cung cấp khả năng tích hợp với các giải pháp bên ngoài khác đã được khách hàng sử dụng trong thị trường hệ thống Hội nghị truyền hình.

TrueConf và Rostelecom tổ chức hội nghị cho 35 điểm hiển thị đồng thời

Nền tảng Hội nghị truyền hình TrueConf, được triển khai trong đám mây Rostelecom an toàn, hỗ trợ kết nối đồng thời tới một Hội nghị cho tối đa 1.000 người dùng và cho phép bạn thực hiện các cuộc họp trực tuyến với chất lượng 4Khội thảo trên web, video hướng dẫn và cuộc họp với tất cả các công cụ cần thiết để tương tác từ xa.

TrueConf và Rostelecom tổ chức hội nghị cho 35 điểm hiển thị đồng thời

Các giải pháp phần mềm TrueConf hoạt động với tất cả các hệ điều hành và nền tảng di động phổ biến, cũng như tích hợp với các hệ thống CNTT của công ty: Active Directory, thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình của bên thứ ba, điện thoại và các dịch vụ khác. Việc triển khai nền tảng Hội nghị truyền hình có thể được thực hiện trong vòng 15 phút, giảm tải đáng kể cho các chuyên gia CNTT của tổ chức và cơ sở hạ tầng của nó.

Năm 2020, với sự khởi đầu của đại dịch COVID-19 và nhu cầu chuyển sang hoạt động từ xa, Rostelecom đã triển khai hệ thống Hội nghị truyền hình TrueConf để tổ chức các cuộc họp và gặp gỡ video giữa các nhân viên của mình trên khắp cả nước. Hiện tại, hệ thống hội nghị truyền hình TrueConf cung cấp hơn một nửa nhu cầu tổ chức và thực hiện các cuộc họp, thuyết trình và hội thảo từ xa của công ty, tức là khoảng 30.000 phiên hội nghị truyền hình mỗi tháng với sự tham gia của hơn 100.000 nhân viên công ty và những người tham gia bên ngoài.

Giới thiệu về TrueConf,

TrueConf là nhà phát triển phần mềm của Nga, là nhà tiên phong trong ngành Hội nghị truyền hình đã làm thay đổi thị trường truyền thông doanh nghiệp ở Đông Âu. Các giải pháp TrueConf dựa trên kiến ​​trúc phần mềm hiện đại và không có những hạn chế của hệ thống hội nghị truyền hình truyền thống.

Với TrueConf, hội nghị truyền hình chất lượng cao trở nên khả dụng trong các mạng công ty ở mọi mức độ phức tạp, bao gồm máy trạm, thiết bị di động, phòng họp thông qua các ứng dụng khách và trình duyệt. Giải pháp hoàn toàn tương thích với các thiết bị hiện có, không yêu cầu đầu tư vào cơ sở hạ tầng và không gây rủi ro cho bảo mật CNTT của doanh nghiệp. Các giải pháp TrueConf được tin dùng bởi hàng chục nghìn công ty và hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. TrueConf là thành viên của hiệp hội RUSSOFT và ISDEF và là thành viên của Hiệp hội tích hợp hệ thống nghe nhìn quốc tế AVIXA. Năm 2019, TrueConf được đưa vào Gartner Magic Quadrant trong hạng mục Giải pháp cộng tác và lọt vào top 16 các nhà cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình hàng đầu thế giới.

Xem thêm: TrueConf cung cấp Hội nghị miễn phí do mối đe dọa từ Covid

Giới thiệu về Rostelecom,

PJSC Rostelecom là nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ kỹ thuật số tích hợp lớn nhất ở Nga, có mặt ở tất cả các phân khúc thị trường và bao phủ hàng triệu hộ gia đình, các tổ chức công và tư nhân.

Công ty chiếm vị trí hàng đầu trong thị trường truy cập Internet tốc độ cao và dịch vụ Truyền hình trả tiền. Số lượng thuê bao truy cập băng thông rộng vượt 13,5 triệu thuê bao truyền hình trả tiền của Rostelecom – 10,8 triệu, trong đó hơn 6,1 triệu là IPTV. Nhà khai thác công ty con của Rostelecom, Tele2 Russia, là một công ty lớn trong thị trường truyền thông di động, phục vụ hơn 46 triệu thuê bao cùng với Rostelecom và dẫn đầu về chỉ số NPS (Net Promoter Score) – mức độ sẵn sàng của người dùng khi giới thiệu dịch vụ của công ty.

Rostelecom là công ty dẫn đầu thị trường về dịch vụ viễn thông cho các cơ quan chính phủ Nga và người dùng doanh nghiệp ở mọi cấp độ.

Công ty là nhà lãnh đạo công nghệ được công nhận về các giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực chính phủ điện tử, an ninh mạng, trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, sinh trắc học, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, nhà ở và các dịch vụ cộng đồng.

Nguồn bài viết: https://trueconf.com.vn/tin-tuc/trueconf-va-rostelecom-to-chuc-hoi-nghi-cho-350-diem-hien-thi-dong-thoi-7473.html