TrueConf 8 công bố tin nhắn bảo mật cùng công nghệ AI

Moscow đã tổ chức “Hội nghị truyền hình cho doanh nghiệp 2021” – một cuộc hội nghị quy mô lớn dành riêng cho các công nghệ truyền thông video để cộng tác và thiết bị AV sáng tạo cho phòng họp.

Việc mở cuộc họp đã được thực hiện bởi Dmitry Odintsov , Giám đốc Phát triển TrueConf, người trình bày TrueConf 8 – một thế hệ mới của các ứng dụng tùy chỉnh với một built-in đưa tin và truyền thông video, làm việc với Windows, MacOS và hệ điều hành Linux.

Xem thêm: TrueConf tương thích với các nền tảng Hội nghị đám mây phổ biến

TrueConf 8 giới thiệu tin nhắn bảo mật cùng công nghệ AI

Trò chuyện nhóm

Người dùng TrueConf 8 sẽ có thể tạo các cuộc trò chuyện cá nhân – video call và nhóm cả trong khuôn khổ hội nghị truyền hình và không bị ràng buộc, điều này sẽ cho phép thiết lập liên lạc không đồng bộ giữa các nhân viên để liên lạc và làm việc chung từ xa. Người dùng cũng có tùy chọn đề cập đến những người tham gia cuộc trò chuyện, sao chép, chuyển tiếp hoặc xóa các tin nhắn đã chọn. Ngoài ra, họ sẽ thấy trạng thái phân phối và đọc.

TrueConf 8 giới thiệu tin nhắn bảo mật cùng công nghệ AI

Do đó, TrueConf 8 được thiết kế để trở thành một sứ giả chính thức cho các hoạt động liên lạc an toàn của doanh nghiệp mà không có rủi ro khi chuyển và lưu trữ dữ liệu cá nhân ra bên ngoài.

Hội nghị truyền hình TrueConf 8

Trong TrueConf 8, người dùng sẽ có thể bắt đầu Hội nghị truyền hình ngay lập tức bằng cách thêm những người tham gia được chọn từ sổ địa chỉ, cũng như lên lịch biểu bằng cách sử dụng bộ lập lịch tích hợp. Đồng thời, có thể kết nối tới 1000 người dùng đồng thời vào cuộc họp trực tuyến bằng bất kỳ thiết bị khả dụng nào – điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc TV thông minh.

TrueConf 8 giới thiệu tin nhắn bảo mật cùng công nghệ AI

TrueConf 8 truy cập vào lịch sử trò chuyện từ mọi thiết bị

Với việc phát hành hệ thống Hội nghị truyền hình TrueConf Server 5.0, người dùng ứng dụng TrueConf 8 cũng sẽ có quyền truy cập đồng thời trên một số thiết bị (ví dụ: trên máy tính xách tay và điện thoại thông minh) với việc lưu lịch sử trò chuyện và thậm chí cả tin nhắn nháp.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo

Các công nghệ AI tích hợp của ứng dụng sẽ cho phép người tham gia kích hoạt tính năng làm mờ nền thông minh mà không cần phím sắc độ, để duy trì sự riêng tư khi làm việc từ xa và trong văn phòng. Ngoài ra, trong khuôn khổ Hội nghị truyền hình dành cho doanh nghiệp 2021, TrueConf đã công bố sự phát triển của các chức năng AI trong ứng dụng, điều này sẽ cho phép giảm nhiễu thông minh hơn nữa và cung cấp khả năng nhận dạng tự động giọng nói của Nga trong các bản ghi âm hội nghị.

Đối với người điều hành Hội nghị truyền hình, TrueConf 8 cung cấp chức năng bật và tắt nhanh tất cả các micrô, điều này sẽ giúp việc quản lý các cuộc họp trực tuyến với số lượng lớn người tham gia trở nên thoải mái và dễ dàng hơn. Ngoài ra, để thuận tiện hơn, người dùng hiện có thể nhanh chóng ẩn trên màn hình hình ảnh của những người tham gia đã tắt camera.

Việc phát hành chính thức của ứng dụng sẽ diễn ra vào nửa cuối năm 2021.

Dmitry Odintsov , Giám đốc phát triển TrueConf nhận xét: “Chúng tôi quyết định kết hợp tất cả các chức năng hội nghị truyền hình cần thiết và khả năng nhắn tin trong một ứng dụng để cung cấp cho các công ty một giải pháp doanh nghiệp đơn giản nhưng đa chức năng. “Chúng tôi hy vọng TrueConf 8 sẽ giúp người dùng ngừng sử dụng một số ứng dụng riêng biệt, cũng như loại bỏ các mối đe dọa bảo mật phát sinh khi sử dụng các dịch vụ đám mây.”

Để biết thêm thông tin, liên hệ:
Hotline : 024 7300 8911
Email:   marketing@haproinfo.vn

Nguồn bài viết: https://trueconf.com.vn/tin-tuc/trueconf-8-gioi-thieu-tin-nhan-bao-mat-cung-cong-nghe-ai-7478.html