Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink là sự kết hợp linh động.

Yealink – nhà cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu toàn cầu, hân hạnh giới thiệu loa USB mới nhất Yealink CP700 và mở rộng danh mục thiết bị Hội nghị truyền hình rộng rãi của mình để đáp ứng cho người dùng sự đa dạng trong nhu cầu. 

Yealink CP700: loa ngoài cao cấp cho nhu cầu di chuyển

Speakerphone Yealink CP700

Các thiết bị mới bao gồm Yealink CP700 , loa di động USB / Bluetooth để sử dụng cá nhân, phòng khách và bất cứ ai đang di chuyển. Yealink CP700 đã giành giải thưởng rAVe Best of InfoComm 2019 cho thiết bị âm thanh phòng Hội nghị tốt nhất.

  • Âm thanh chất lượng cao cho người dùng nghe và tham gia dễ dàng hơn

Sử dụng CP700, người dùng có thể thưởng thức âm thanh rõ nét nhờ công nghệ âm thanh HD không bị phân tâm của Yealink và định dạng chùm micrô cho trải nghiệm song công hoàn toàn cao cấp, bao gồm AEC (Khử tiếng vang âm thanh), NS (Giảm tiếng ồn) và DSP (Xử lý tín hiệu số), vì vậy mọi người trong cuộc gọi đều có thể được nghe rõ và tham gia đầy đủ.

  • Dễ kết nối và tính di động để bắt đầu nhanh chóng

Giúp kết nối dễ dàng hơn, Yealink CP700 cung cấp các kết nối cáp USB cắm và chạy đơn giản hoặc kết nối Bluetooth với máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

  • Nút thông minh có thể chạm để trải nghiệm tương tác

Nhiều nút thông minh để tương thích điều khiển cuộc gọi đầy đủ mang lại trải nghiệm chi phí đầu tư thấp và hiệu quả cuộc gọi. Tích hợp sâu với Nhóm Microsoft bao gồm nút Nhóm chuyên dụng, giúp người dùng dễ dàng tương tác với thiết bị hơn và tận hưởng sự hợp tác của Nhóm.

Sự kết hợp linh hoạt giữa Yealink VC800, VC500 và các thiết bị khác, giúp giải pháp video của Yealink toàn diện hơn.

Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink

Yealink thế hệ mới đã thiết bị ra các sản phẩm mới linh hoạt hơn trong sử dụng. Bạn có thể dùng từng sản phẩm cho từng mục đích khác nhau hoặc có thể kết hợp với nhau tạo ra những bộ thiết bị siêu cấp cho phòng Hội nghị truyền hình của mình. 

Những bộ giải pháp Hội nghị truyền hình Yealink sau khi được kết hợp là các giải pháp đi kèm bao gồm mọi thứ bạn cần để tương tác liền mạch và thông minh, kết nối và cộng tác với người dùng. Các bộ thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink kết hợp này hiện bao gồm Yealink VC500Yealink VC800 kết hợp với các thiết bị hỗ trợ khác, được thiết kế cho các cuộc họp trực tuyến cho các phòng họp nhỏ, vừa và lớn.

Yealink VC500 mở rộng phù hợp cho phòng họp trực tuyến từ nhỏ đến vừa

Yealink VC800A mở rộng phù hợp cho phòng Hội nghị từ vừa và lớn

Yealink VC800B mở rộng phù hợp cho phòng Hội nghị từ vừa và lớn

Riêng với VC800, VCMART mở rộng làm 2 bộ khác nhau với nhiều Tích hợp nhiều tính năng cao cấp của một phòng họp chuyên nghiệp cùng với khả năng tùy biến linh động theo nhu cầu người dùng. Hỗ trợ cuộc họp lên đến 24 điểm đồng thời với chất lượng hình ảnh Full HD và âm thanh có độ trung thực cao

“Yealink cam kết mang đến sự lựa chọn thiết bị linh hoạt và đáng tin cậy hơn cho khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các giải pháp họ tìm kiếm và cộng tác thuận tiện khi sử dụng thiết bị từ một nhà cung cấp duy nhất”