Thiết bị Hội nghị truyền hình tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Như chúng ta biết, chức năng cơ bản của Hội nghị truyền hình là nhận sự tương tác âm thanh và hình ảnh với những người khác ở những địa điểm khác nhau. Vì vậy, để đạt được tính năng này, chúng tôi cần trang bị phòng họp của chúng tôi một loạt các thiết bị âm thanh, hình ảnh  chất lượng tốt và các thiết bị ngoại vi cần thiết khác để phòng họp được diễn ra được suôn sẻ

Những thiết bị âm thanh nào là cần thiết cho Hội nghị truyền hình?

Thiết bị âm thanh Hội nghị truyền hình

Micrô là một bộ chuyển đổi chuyển đổi âm thanh thành tín hiệu điện. Bạn có thể nói với micrô và sau đó giọng nói của bạn sẽ phát ra qua loa, bộ khuếch đại hoặc bảng điều khiển trộn âm thanh. Có nhiều loại micro khác nhau như micro cổ ngỗng, micro cầm tay, micro tai nghe và micro đa hướng. Micro đa hướng thường là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ nhờ chất lượng cao và giá thành tốt.

Những thiết bị hình ảnh nào là cần thiết cho Hội nghị truyền hình?

Thiết bị âm thanh Hội nghị truyền hình

Webcam là một máy quay hình ảnh cung cấp hoặc truyền hình ảnh của nó trong thời gian thực thông qua một máy tính đến mạng máy tính. Thông thường, máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh của bạn có webcam tích hợp, nhưng cũng cần có một webcam di động bổ sung nếu phòng họp trực tuyến của bạn có 10 người đồng thời tham gia cuộc họp. Nếu có hơn 20 người tham gia cuộc Hội thảo truyền hình, bạn sẽ cần tìm hiểu camera Hội nghị có chế độ PTZ để có thể zoom và quay quét đến những vị trí mà bạn muốn thu hình lại và khi đấy bạn cần thay màn hình máy tính bằng màn hình lớn hơn như TV để người tham gia có thể nhận thức rõ về cách tiến hành Hội nghị trực tuyến.

cần thiết các thiết bị khác cho Hội nghị truyền hình?

Tất nhiên, nếu các thiết bị đầu vào/ đầu ra âm thanh và hình ảnh được tách ra, chúng ta cần nhiều dây và cáp khác nhau để kết nối chúng lại với nhau. Có các đầu 3,5mm, 6,35mm và RCA để kết nối thiết bị âm thanh. Các đầu nối S, AV, đầu nối BNC, VGA, DVI đều dành cho kết nối thiết bị hình ảnh. Đặc biệt, đầu nối HDMI và USB phù hợp cho cả thiết bị âm thanh và video.

Thiết bị Hội nghị truyền hình của VCMART

Thiết bị Hội nghị truyền hình Yealink VC800

Tất cả các thiết bị Hội nghị truyền hình được đề cập ở trên là cần thiết để tiến hành cuộc họp trực tuyến thành công. Các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể chọn giải pháp hội nghị truyền hình phần cứng và giải pháp phần mềm. Với giải pháp phần mềm, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm về phần mềm Hội nghị truyền hình, có thể là phần mềm TrueConf của Nga và đi kèm là các thiết bị như camera và loa/mic. Bạn sẽ được tư vấn về phần mềm và các thiết bị phù hợp dựa vào diện tích phòng họp và số lượng người tham gia. Hoặc bạn có thể lựa chọn giải pháp Hội nghị truyền hình phần cứng – Đây là một thiết bị tất cả trong một, được tích hợp bộ giải mã bên trong, cũng như camera HD và loa micrô tích hợp. Với VCMART, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất với bạn, bạn có thể dễ dàng bắt đầu một cuộc Hội thảo truyền hình.