Phần mềm TrueConf hỗ trợ dạy học trực tuyến mùa Covid

Từ khi dịch Covid xuất hiện ở Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã gửi công văn hỏa tốc tới các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, trường học các cấp và các đơn vị trực thuộc Bộ về việc xem xét, quyết định cho học sinh, sinh viên tạm thời nghỉ học và có kế hoạch học bù để đảm bảo chương trình giáo dục.

Nhưng trước diễn biến phức tạp của Covid-19, trong thời gian học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên tạm thời nghỉ học, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có yêu cầu các Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục tăng cường các hình thức dạy học trực tuyến, dạy học online qua mạng Internet và truyền hình.

Phần mềm TrueConf hỗ trợ dạy học trực tuyến mùa Covid

Trước chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đưa ra, các trường học các cấp, trung tâm giáo dục thường xuyên, đã phải nhanh chóng tìm hiểu những phần mềm để hỗ trợ cho giáo viên, giảng viên trong việc dạy học trực tuyến cũng như giúp học sinh, sinh viên tham gia các buổi học trực tuyến. 

Và chúng tôi – Phần mềm TrueConf sẵn sàng hỗ trợ các trường học các cấp, các trung tâm giáo dục tổ chức chương trình dạy học trực tuyến cho học sinh, sinh viên trong dịch Covid. 

Với các phần mềm miễn phí khác, các buổi dạy học trực tuyến có thể bị ảnh hưởng bởi đường truyền quốc tế, nên chất lượng có thể kém khi đường truyền Quốc tế kém. Nhưng với phần mềm TrueConf, đảm bảo đường truyền ổn định trong các giờ học trực tuyến, không bị trễ, bị dừng hình.Bởi việc triển khai giải pháp là ở trong nước, đường truyền băng thông cao, chất lượng học sẽ ổn định. Ngoài ra với số lượng điểm tham gia học lớn và đầu tư lâu dài thì TrueConf kinh tế hơn. 

TrueConf Cung cấp một chế độ Hội nghị truyền hình đặc biệt cho Đào tạo trực tuyến và các công cụ tương tác để dạy học trực tuyến, bao gồm chia sẻ màn hìnhghi hình Hội nghị. Học sinh, sinh viên có thể tham gia các lớp học trực tuyến từ bất kỳ thiết bị nào thông qua các ứng dụng tương ứng với hệ điều hành cho Windows, macOS, Linux, Android và iOS, cũng như từ các trình duyệt web không cần có plugin bổ sung

Làm cách nào để có thể tham gia phần mềm TrueConf để hỗ trợ dạy học trực tuyến. 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua trang liên hệ hoặc theo Hotline: 024.73008911. Cung cấp cho chúng tôi Tên, số điện thoại, mail và nhu cầu sử dụng. Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp tư vấn và hướng dẫn bạn tổ chức các buổi dạy học trực tuyến cho giáo viên và học sinh của bạn

Hãy cùng TrueConf đẩy lùi dịch bệnh mà vẫn đảm bảo kiến thức cho học sinh, sinh viên