Màn hình LED ngoài trời

Màn hình LED ngoài trời tại Vincom Phạm Ngọc Thạch
Màn hình LED ngoài trời tại Vincom Phạm Ngọc Thạch

Những màn hình lớn xuất hiện ngoài trời, bạn đã nhìn thấy chúng ở đâu ?. Những màn hình đấy xuất hiên tại các trung tâm thương mại, tại các Công ty – Tập đoàn lớn, trên đường cao tốc bạn sẽ nhìn thấy các biển quảng cáo hay các biển chi dẫn giao thông. Những màn hình đó chính là màn hình LED được sử dụng ngoài trời. Vậy màn hình thế nào thì được dành để sử dụng ngoài trời. Hãy cùng VCMART tìm hiểu thêm về màn hình LED ngoài trời.

Màn hình LED ngoài trời là gì

Màn hình LED ngoài trời là loại màn hình LED outdoor, có khả năng chống nước và là loại màn hình LED siêu sáng, rõ nét chống được độ lóa khi mặt trời chiếu sáng, cho ta nhìn được rõ nét kể cả có ánh sáng mặt trời chiếu vào và có thể nhìn rõ nội dung trong màn hình LED khi ở khoảng cách xa.

Sử dụng trong không gian ngoài trời nên các màn hình sẽ được sản xuất bằng các thành phần LED chất lượng cao nhất mang lại độ sáng, độ tương phản và màu sắc tuyệt đẹp. Những màn hình này thường đạt tiêu chuẩn IP65 có nghĩa là chúng được chế tạo để chịu được mọi điều kiện thời tiết.

Màn hình LED ngoài trời thường có độ sáng cao hơn nhiều so với màn hình LED trong nhà, vì những màn hình này mang lại hình ảnh tươi sáng và rực rỡ, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Chúng thường đa dạng về mọi kích thước nên việc tạo những màn hình với mọi kích thước khác nhau là việc dễ dàng. Bạn chỉ cần ghép và vận chuyển các modular, để tạo màn hình ở mọi kích thước. Tùy chọn có sẵn để truy cập vào phía trước hoặc phía sau tùy thuộc vào cài đặt của bạn. Các modular này đầy đủ màu sắc cho các ứng dụng ngoài trời.

Khoảng cách điểm ảnh của màn hình LED là bao nhiêu thì phù hợp cho không gian ngoài trời 

Màn hình LED ngoài trời có những đặc điểm riêng về siêu sáng, rõ nét chống được độ lóa khi mặt trời chiếu sáng, chịu được mưa gió, chịu được mọi khắc nghiệt của thời tiết.  Nhưng màn hình LED có khoảng cách điểm ảnh là bao nhiêu thì sẽ phù hợp cho không gian ngoài trời. Vì khi sử dụng ở ngoài trời thì khoảng cách nhìn đến màn hình là rất lớn, thế nên bạn nên lựa chọn màn hình có khoảng cách điểm ảnh phù hợp cho ngoài trời.

Khoảng cách điểm ảnh (mm) Màn hình LED ngoài trời
4mm
6 mm
8 mm
10 mm
12 mm
20 mm
25 mm
50mm

Ngoài khoảng cách điểm ảnh của màn hình LED để lựa chọn cho việc sử dụng trong nhà hay ngoài trời, mà màn hình LED ngoài trời cũng chia ra 1 vài thông số kỹ thuật để lựa chọn màn hình cho đứng mục đích sử dụng.

Thông số kỹ thuật Các ứng dụng tiêu biểu
Khoảng cách điểm ảnh từ 4mm đến 50mm Sân vận động ngoài trời & đấu trường
Đèn LED cao cấp & gắn trên bề mặt (SMD) Biển quảng cáo & quảng cáo ngoài trời
Linh kiện chất lượng cao nhất trong ngành Buổi hòa nhạc & sự kiện ngoài trời
Độ sáng vượt trội và góc nhìn rộng hơn Trung tâm mua sắm & trung tâm mua sắm
IP65 (được CE & UL phê duyệt) Sân bay, trạm xe buýt và đường sắt
Giá bao gồm màn hình LED mô-đun, hệ thống điều khiển và phần mềm điều hành cơ bản Khu vực công cộng & điểm tham quan

Bạn muốn biết thêm về màn hình LED ngoài trời?

Bạn có muốn biết thêm về màn hình LED ngoài trời? Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty Cổ phần Thông tin Hapro

Tầng 6 tòa nhà Hapro – 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 02473008911