Làm việc từ xa trở nên dễ dàng hơn nhờ Google

Về mặt kỹ thuật, bạn cũng có thể đã làm điều đó, nhưng bạn cần tiện ích mở rộng Chrome và một chút kiên nhẫn để điều hướng giao diện cũ, lỗi thời của nó. Giờ đây, với Chrome Remote Desktop, tất cả người dùng cần làm (sau khi tải xuống tiện ích mở rộng), sẽ điều hướng đến trang web này .

Toàn bộ quá trình nhằm mục đích đơn giản hơn so với những gì chúng ta đã từng sử dụng. Bây giờ, cả hai bên chỉ cần truy cập trang web và một bên sẽ thiết lập quyền truy cập bằng cách tạo mã truy cập.

Mã truy cập có dạng số gồm 12 chữ số, có giá trị trong năm phút, sẽ rất nhiều thời gian nếu bạn đã sẵn sàng với sự hỗ trợ kỹ thuật là sự lựa chọn của bạn (hoặc ngược lại).

Ứng dụng máy tính từ xa hiện tại sẽ được hỗ trợ cho đến ngày 30 tháng 6, sau đó người dùng PC sẽ phải chuyển sang phiên bản trình duyệt. Người dùng Android và iOS sẽ có thể giữ ứng dụng này, mặc dù việc bật chế độ xem trên màn hình máy tính để bàn, trên Chrome cũng cho phép người dùng di động sử dụng chức năng hỗ trợ từ xa ngay từ trình duyệt.