Giải pháp màn hình ghép – xu hướng công nghệ mới lên ngôi

Màn hình ghép video wall đang trở thành xu hướng mới của ngành công nghiệp quảng cáo, hiển thị thông tin, không chỉ vậy, nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Màn hình ghép

Những lĩnh vực nào đang đưa màn hình ghép vào sử dụng, cụ thể như: quảng cáo (tại các trung tâm thương mại, sân bay, ga tàu…), trình chiếu (cơ quan, trung tâm hội nghị, phòng họp, sự kiện…), các trung tâm chỉ huy (an ninh, quốc phòng, điều khiển, giám sát…). Điều này đã mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp cung cấp giải pháp màn hình ghép tại Việt Nam.

Màn hình ghép chuyên dụng – Giải pháp tối ưu

Nếu trước kia, màn hình ghép còn khá mới mẻ trong việc sử dụng và đầu tư với chi phí đắt đỏ thì hiện nay, các màn hình ghép đã được sử dụng khá rộng rãi, từ sân khấu biểu diễn, phòng họp, trung tâm điều hành, các trung tâm thương mại, các phòng quản lý, trung tâm chỉ huy…Không chỉ vậy, tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, việc sử dụng nhiều màn hình để họp trực tuyến hoặc giám sát hệ thống camera là điều rất cần thiết. Đây là giải pháp thiết bị mới của Hội nghị truyền hình

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các giải pháp màn hình LED được ghép thành các màn hình lớn đã được tối ưu hóa từ mặt thiết kế đến hiệu năng sử dụng. Nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã bắt kịp xu thế, sử dụng giải pháp màn hình ghép để nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, hợp tác công việc và kiểm soát an ninh. Đây là một lựa chọn phù hợp và tối ưu hiện nay. Các màn hình này có độ phân giải rất cao, với viền ghép cực mỏng (thậm chí viền màn hình bằng 0), tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại nhiều cơ quan, các màn hình chuyên dụng còn được sử dụng tại các vị trí trung tâm, đem lại hiệu quả truyền thông nhanh chóng, chính xác, hiệu quả.

Với những lợi ích mang lại, trong tương lai, các loại màn hình ghép chuyên dụng sẽ trở thành xu hướng có ích cho các đơn vị, giúp tăng hiệu quả xử lý công việc, cũng như tạo được ấn tượng cho khách hàng và đối tác khi đến tham quan doanh nghiệp.

Sự thay đổi và xu hướng sử dụng các loại màn hình chuyên dụng hiện nay đã đem đến cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp cung cấp giải pháp màn hình ghép tại Việt Nam. Chỉ trong vài năm, nhờ nắm bắt được xu hướng này, nhiều doanh nghiệp Việt đã thu trái ngọt khi dẫn đầu và chiếm lĩnh thị trường màn hình chuyên dụng. Trong số đó, Công ty Cổ phần thông tin Hapro là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp màn hình, đặc biệt là màn hình ghép chuyên dụng với những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

Tiền thân là một công ty cung cấp các giải pháp truyền thông hợp nhất; bao gồm các giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến, điện thoại Voip, lắp đặt/ thi công giải pháp điện nhẹ. Với tiền đề là 1 đơn vị cung cấp các giải pháp công nghê, giải pháp Hội nghị truyền hình, hỗ trợ lắp đặt và triển khai các hệ thống. Thấy được màn hình ghép là 1 lĩnh vực mà Haproinfo có thể đảm bảo về tư vấn và triển khai màn hình ghép 1 cách chuyên nghiệp. Công ty Cổ phần Thông tin Hapro đang cung cấp ra thị trường nhiều loại màn hình LED khác nhau, được sử dụng trong nhàngoài trời.

Với gần 2.000 khách hàng, Haproinfo là nhà cung cấp giải pháp tin cậy của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ trên thị trường. Chúng tôi sẽ phấn đấu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp truyền thông hợp nhất theo mô hình hợp tác doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang đến một dịch vụ đáng tin cậy, giá cả phải chăng và hiệu quả tối đa cho các doanh nghiệp Việt Nam trong môi trường công nghệ số hiện đại.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần thông tin Hapro

Điện thoại: 024.73008911

Website: http://haproinfo.vn