Cách thiết lập cuộc gọi Hội nghị vào năm 2020

Đảm bảo bạn có thiết bị phù hợp

Tổ chức cuộc gọi Hội nghị truyền hình trở nên dễ dàng hơn khi bạn có tất cả các thiết bị phù hợp. Phần mềm hội nghị truyền hình của bạn giúp bạn có thể kết nối được với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác của bạn.

Nhiều tùy chọn tham gia

Tránh bắt đầu cuộc họp Hội nghị với những người tham gia thất vọng bằng cách đảm bảo phần mềm có nhiều tùy chọn tham gia. Bằng cách này, mọi người có thể tập trung vào trao đổi thông tin, công việc kinh doanh quan trọng thay được diễn ra trong cuộc Hội nghị, thay vì những lộn xộn không cần có khi họ phải thực hiện một cuộc gọi hội nghị không chuyên nghiệp

  • Hội nghị truyền hình di động

Nhiều dịch vụ hội nghị truyền hình hiện đại cung cấp một ứng dụng cho phép bạn tham gia và quản lý hội nghị truyền hình ngay từ điện thoại của mình, vì vậy người tham gia thậm chí không cần phải có mặt tại văn phòng để tham gia cuộc họp của bạn.

  • Hội nghị truyền hình miễn phí

Bạn cũng có thể cung cấp cho khách hàng của mình các tùy chọn Hội nghị truyền hình miễn phí cho dù họ ở đâu trên thế giới, vì vậy hãy sử dụng phần mềm cung cấp kết nối web. Bằng cách này, bất kỳ ai cần tham gia vào cuộc Hội nghị của bạn đều có thể dễ dàng kết nối.

  • Dễ dàng tham gia hội nghị truyền hình

Không ai muốn dành nửa buổi sáng để tìm kiếm thông tin đăng nhập cho cuộc họp Hội nghị. Sử dụng một dịch vụ có tiếng giúp bạn dễ dàng tham gia chỉ bằng một cú nhấp chuột. Khi bạn sử dụng dịch vụ hội nghị truyền hình tích hợp, bạn thậm chí có thể sử dụng lịch của mình để gửi lời mời bao gồm liên kết đưa người tham gia trực tiếp đến cuộc họp.

Các tính năng trong cuộc họp

Hội nghị truyền hình vẫn có nhiều mặt hạn chế về việc giao tiếp, nhưng bạn có thể tạo ra nhiều tác động hơn nữa với các tính năng phù hợp trong cuộc họp.

  • Chia sẻ file

Phần mềm hội nghị truyền hình hiện đại cho phép bạn chia sẻ tệp của mình ngay trong cuộc họp, thay vì phải đợi sau khi cuộc họp kết thúc. Điều này cho phép bạn cộng tác trên các tài liệu khi chúng xuất hiện, đảm bảo mọi người luôn ở trên cùng một trang.

  • Chia sẻ màn hình

Trình diễn phần mềm, đào tạo người khác về quy trình không thể dễ dàng hơn khi bạn có thể chia sẻ màn hình của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản. Hiển thị cho mọi người trong cuộc họp chính xác những gì bạn đang nói và khiến mọi người cùng suy nghĩ, bằng cách chia sẻ những gì có trên màn hình của bạn trong thời gian thực.

  • Gửi lời mời

Nhận tất cả các chi tiết của cuộc họp của bạn theo thứ tự và gửi lời mời của bạn. Điều thú vị về phần mềm hội nghị truyền hình hiện đại là bạn có thể tích hợp lập lịch vào lịch của mình.

Lên lịch cuộc họp của bạn, chọn khách mời và một tin nhắn sẽ được gửi với tất cả thông tin tham gia để họ có thể tham gia bằng một cú nhấp chuột. Bạn thậm chí có thể thiết lập lời nhắc đến ngay từ lịch của mình, để giúp bạn và đồng nghiệp của bạn luôn đi đúng giờ.

Chuẩn bị trước khi tham gia họp

Ngay cả khi bạn thức cả đêm để chuẩn bị tài liệu cho bài thuyết trình của mình, nó sẽ không tạo được ấn tượng như bạn dự định nếu bạn dành năm phút đầu tiên của cuộc họp để loay hoay với các thiết lập của mình.

Thay vào đó, hãy làm quen với tất cả các tính năng và cài đặt của phần mềm của bạn trước. Tốt nhất là ít nhất một ngày trước đó. Hãy chuẩn bị mọi mặt để cuộc họp hiệu quả nhất mà bạn có thể có.

Hình ảnh và âm thanh tùy chỉnh

Kiểm tra để đảm bảo camera, micrô và loa của bạn đang hoạt động. Đặt micrô của bạn đủ xa so với loa để chúng không gây ra những tiếng rú trong cuộc gọi của bạn. Đặt âm lượng đầu vào âm thanh và độ nhạy đầu ra, đồng thời điều chỉnh cài đặt camera cho ánh sáng trong phòng nếu bạn có thể. Lựa chọn thiết bị camera và loa/micro Hội nghị phù hợp với diện tích phòng họp và số lượng người tham gia trong phòng họp, để giúp bạn cho ra được hình ảnh và âm thanh chất lượng nhất mà chi phí đầu tư được tiết kiệm nhất không bị lãng phí.

Luồng cuộc họp

Phần mềm Hội nghị truyền hình toàn diện cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn quy trình cuộc họp của mình — miễn là bạn biết cách sử dụng nó. Hãy dành một chút thời gian để làm quen với các tính năng của phần mềm để bạn không phải mất thời gian và sự chú ý cũng như tránh được những sai lầm đáng xấu hổ trong cuộc họp.

Phần mềm tốt sẽ cho phép bạn tắt tiếng người đang ăn khoai tây chiên từ bữa trưa của họ, chuyển sang một người thuyết trình khác, tổ chức một phiên câu hỏi và trả lời hiệu quả, nhắn tin riêng với những người tham gia khác, chuyển trọng tâm của bạn và thậm chí chia sẻ tệp và màn hình trong thời gian thực.

Phần mềm nào giúp bạn thiết lập cuộc gọi Hội nghị một cách dễ dàng, bạn cần biết thông tin chi tiết về phần mềm hội nghị truyền hình của mình nếu bạn đang tổ chức một cuộc họp. Nhận thức được những vấn đề tiềm ẩn mà người khác có thể gặp phải khi kết nối với cuộc họp của bạn và biết cách khắc phục những vấn đề đó. Nắm rõ về phần mềm và có những trải nghiệm trên phần mềm sẽ giúp bạn có những Cách thiết lập cuộc gọi Hội nghị vào năm 2020 một cách tốt nhất.

Bạn muốn tìm hiểu một phần mềm Hội nghị truyền hình với đầy đủ những tính năng như trên. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn thiết lập 1 hệ thống Hội nghị truyền hình hoàn chỉnh.