CÁCH CHỌN MỘT NỀN TẢNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

Hội nghị truyền hình đã trở thành một công cụ quan trọng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô để kết nối với các đối tác, nhà cung cấp và quan trọng nhất là khách hàng từ khắp nơi trên Trái Đất. Công nghệ cho phép các doanh nhân gặp gỡ các doanh nghiệp và các bên liên quan bằng cách sử dụng các nguồn lực tối thiểu và không mất nhiều giờ đi lại. Hơn nữa, nó làm giảm chi phí vì họ không phải chi tiền cho vé máy bay, khách sạn, địa điểm, v.v … Hội nghị truyền hình dựa trên đám mây được nhiều người coi là một công cụ thay đổi trò chơi theo cách thức thực hiện giao dịch và kinh doanh.

Công nghệ đã trở nên phổ biến đến mức ngày nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ, điều này khiến cho việc lựa chọn đối tác phù hợp trở thành một nhiệm vụ quá sức và nan giải. Bất kể quy mô doanh nghiệp của bạn là gì, bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu các lựa chọn của mình và tìm một dịch vụ đáp ứng tốt nhất các khía cạnh khác nhau về nhu cầu của bạn và phù hợp với ngân sách của bạn.

Làm thế nào để đưa ra lựa chọn tốt nhất

Chọn nền tảng Hội nghị truyền hình tốt nhất có thể do nhu cầu kinh doanh của bạn có thể đơn giản và dễ dàng hơn nhiều nếu bạn biết các khía cạnh chính cần xem xét. Ý tưởng đằng sau một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt là đánh giá đúng từng giải pháp và xác định một giải pháp có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết của bạn. Các yếu tố cần xem xét

Phòng họp Hội nghị

Các dịch vụ Hội nghị truyền hình mà bạn lựa chọn nên cung cấp các giải pháp thực tế và kịp thời cho doanh nghiệp của bạn. Bạn nên có quyền truy cập vào các tùy chọn khác nhau, không giới hạn ở việc chia sẻ màn hình và chuyển tập tin. Giải pháp có khả năng cung cấp bảng trắng để minh họa và tương thích với các hệ điều hành và phù hợp với mọi thiết bị khác nhau. Điều này sẽ đảm bảo kết nối ổn định và thuận tiện cho tất cả những người tham gia bất kể vị trí của họ. Hãy tìm một công ty cung cấp một gói hoàn chỉnh thay vì các lựa chọn hạn chế bởi vì nó sẽ tốt hơn cho sự phát triển và phát triển của doanh nghiệp của bạn.

Khả năng mở rộng

Khả năng mở rộng

Trước khi mua hoặc đăng ký vào một nền tảng Hội nghị truyền hình, bạn nên dành một chút thời gian để xem xét mô hình và số lượng điểm cầu của Hội nghị truyền hình mà bạn sẽ tổ chức. Đặt câu hỏi như, có bao nhiêu người có thể tham gia vào một Hội nghị truyền hình với hệ thống? Làm thế nào để nó thực hiện với các nhóm lớn hoặc Hội nghị/ Hội thảo liên quan đến những người từ các địa điểm khác nhau? Nó có cung cấp các tương tác một – một ngoài các Hội nghị nhóm không? Vì mục tiêu của bạn là kết nối tốt hơn với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp quốc tế, bạn nên cố gắng tìm một nền tảng mạnh mẽ có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh và giao tiếp của bạn.

Chất lượng cuộc gọi Hội nghị

Chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét là cần thiết tuyệt đối. Nó sẽ cho phép bạn kết nối và nói chuyện với nhân viên, đối tác, các bên liên quan, nhà cung cấp và khách hàng của bạn mà không có bất kỳ sự gián đoạn, trở ngại và thất bại nào. Tất cả những gì được nói sẽ được hiểu rõ và tất cả mọi thứ được hiển thị sẽ được nhìn thấy hoàn hảo cho tất cả những người tham gia Hội nghị truyền hình. Chất lượng là tất cả và đầu tư vào thiết bị Hội nghị truyền hình phù hợp chắc chắn sẽ  giúp bạn nhanh chóng tạo các giao dịch, đưa ra quyết định chiến lược và tổ chức các cuộc họp với nhân viên của bạn về các dự án và công việc đang chờ xử lý một cách kịp thời và chuyên nghiệp.

Khả năng cập nhật

Tìm kiếm một nhà cung cấp luôn cập nhật với những thay đổi trong ngành Hội nghị truyền hình dựa trên đám mây. Công nghệ thay đổi với tốc độ nhanh và những gì hoạt động hôm nay có thể không hoạt động vào ngày mai. Giao phó doanh nghiệp của bạn cho một đối tác có thể thích ứng với những thay đổi này và luôn cung cấp cho bạn các giải pháp hiện đại và đáng tin cậy vì đó là cách duy nhất để bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh và đánh dấu cơ sở của bạn trong ngành cạnh tranh tương ứng.  

Hội nghị truyền hình chắc chắn sẽ trở thành một phần không thể thiếu của các công ty và doanh nghiệp lớn và vừa hoạt động trên toàn cầu. Việc chấp nhận nền tảng phù hợp sẽ đảm bảo bạn sử dụng ít nguồn tài chính nhất có thể để tiến hành các cuộc họp quan trọng với các khách hàng, nhà cung cấp và đối tác khác nhau. Nó cũng sẽ ảnh hưởng tích cực đến năng suất công việc, nó sẽ làm cho Công ty của bạn dễ tiếp cận hơn vì các cá nhân và doanh nghiệp sẽ có thể liên hệ với bạn dễ dàng hơn. Cuối cùng, nó sẽ tạo điều kiện cho việc mở rộng và phát triển doanh nghiệp của bạn vì bạn sẽ có thể mở văn phòng, chi nhánh mới ở các địa điểm khác nhau trên toàn cầu và quản lý chúng mà không cần rời khỏi văn phòng cá nhân của bạn. Sử dụng các Hội nghị truyền hình dựa trên đám mây chắc chắn là một bước tiến khổng lồ cho bất kỳ công ty nào.  

Sử dụng một nền tảng Hội nghị quốc tế đáng tin cậy và hiện đại sẽ cho phép bạn tiến hành các cuộc họp với tất cả nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng và đối tác của bạn trên toàn thế giới mà không tốn nhiều tiền. Tại sao lại không thử sử dụng Hội nghị truyền hình vào doanh nghiệp của bạn để trải nghiệm các tính năng mà giải pháp đem lại. Mỗi trải nghiệm về các công nghệ mới sẽ giúp Công ty bạn tiến xa hơn, chuyên nghiệp hơn.

Mọi thông tin chi tiết về giải pháp Hội nghị truyền hình, xin liên hệ với

Công ty Cổ phần thông tin Hapro – chuyên cung cấp các giải pháp Hội nghị truyền hình

Địa chỉ: tầng 6 tòa nhà Hapro – 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024.73008911