Cách chọn Bộ thiết bị Hội nghị truyền hình Logitech tốt nhất

Hiện tại, các công ty đang chuyển đổi cách các nhóm cộng tác, xóa bỏ ranh giới và mở ra những khả năng mới bằng cách sử dụng giải pháp cộng tác video được thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng và kích thước phù hợp cho tất cả các phòng là Logitech. Bộ thiết bị Hội nghị truyền hình Logitech giúp nhóm của bạn chia sẻ tệp, màn hình, ý tưởng bảng trắng và trò chuyện, giúp cuộc họp trực tuyến của bạn hiệu quả và vui vẻ.

Camera hội nghị truyền hình Logitech cũng cung cấp video / âm thanh rõ ràng và sắc nét, giúp chuyển đổi phòng họp thành không gian cộng tác. Nó sử dụng webcam, tai nghe USB và video HD chất lượng cao giúp tăng cường khả năng cộng tác trên máy tính để bàn. Một tính năng độc đáo của Hội nghị truyền hình Logitech là nó dễ sử dụng khi được tích hợp với bất kỳ phần mềm hội nghị truyền hình nào cho phép các cuộc họp video nơi mọi người có thể được nghe và nhìn thấy cùng một lúc.

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA Logitech VC            

Thực hiện cuộc gọi điện video trong không gian văn phòng yêu cầu ít tiếng ồn hơn và tránh làm mất tập trung hoàn toàn, Tập đoàn Logitech đã thiết kế Camera hội nghị truyền hình Logitech giúp biến bất kỳ máy tính để bàn nào thành không gian cộng tác tức thì. Camera hội nghị truyền hình của Logitech có webcam HD USB plug-and-play, tai nghe, loa ngoài di động rảnh tay, giúp việc cộng tác trực tiếp trên máy tính rất dễ dàng. Ngoài ra, webcam cao cấp có RightLight, có thể được sử dụng để tối ưu hóa hình ảnh để có được nhiều ánh sáng và màu sắc tự nhiên hơn.

Bộ thiết bị Hội nghị truyền hình Logitech

Giải pháp âm thanh cũng sử dụng công nghệ loại bỏ tiếng ồn để cung cấp âm thanh trong như pha lê, đảm bảo rằng bạn có thể nghe thấy trong môi trường văn phòng mở hoặc riêng tư. Từ phòng họp nhỏ, phòng đa năng đến phòng họp lớn, Camera hội nghị truyền hình của Logitech giúp cho việc cộng tác video trở nên liền mạch cho mọi doanh nghiệp. Người dùng có thể bước vào không gian văn phòng và bắt đầu cuộc họp của họ chỉ với một cú chạm, giúp người tham gia dễ dàng tổ chức và tham gia cuộc họp.

Tại sao nên chọn bộ thiết bị Hội nghị truyền hình của Logitech?

  • Giá cả phải chăng: Tập đoàn Logitech cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình giá cả phải chăng cho các phòng họp quy mô vừa và lớn.
  • Âm thanh trong như pha lê: Giải pháp âm thanh cũng sử dụng công nghệ loại bỏ tiếng ồn để mang lại âm thanh trong như pha lê, đảm bảo rằng bạn có thể nghe thấy trong môi trường văn phòng mở hoặc riêng tư.
  • Hoàn hảo cho các phòng lớn hơn: Camera hội nghị truyền hình của Logitech lý tưởng cho phòng có kích thước lớn từ 14 đến 20 người với video HD chất lượng cao và âm thanh trong trẻo. Nó sử dụng các tính năng nâng cao như giảm tiếng ồn, loại bỏ tiếng vang và điều khiển trực quan, biến nơi họp thành không gian cộng tác.
  • Đơn giản chỉ cần cắm là chạy: Camera hội nghị truyền hình tuyệt vời này cũng cung cấp chỗ cho kết nối USB plug and play giúp bạn dễ dàng sử dụng.
  • Tính linh hoạt: Camera hội nghị truyền hình của Logitech được chế tạo để có bố cục tùy chỉnh có thể phù hợp với kích thước của phòng họp và bố cục của bạn.
  • Video độ nét cao: Nó cũng sử dụng ống kính cao cấp, zoom 10x không mất dữ liệu, hiệu suất HD 1080p / 30, bảng trắng, người trình chiếu trong khung hình hoàn hảo với trường nhìn để cung cấp phạm vi phủ sóng hoàn hảo cho Phòng Hội nghị truyền hình vừa và lớn.
  • Âm thanh tự nhiên: Bộ thiết bị của Logitech sử dụng loa ngoài nhóm song công để mang lại âm thanh rõ ràng và sắc nét sâu sắc. Nó cũng sử dụng công nghệ khử tiếng ồn và giảm tiếng vọng giúp cuộc trò chuyện diễn ra tự nhiên đồng thời giảm độ rung.
  • Loa ngoài có Bluetooth: các bộ thiết bị của Logitech có loa ngoài đi kèm với phạm vi phủ sóng 360 độ bốn mic đa hướng giúp thu nhận giọng nói trong suốt đường kính 6m trong khi giảm tiếng nhấp chuột trên bàn phím.

Cuối cùng, mọi tổ chức dù lớn hay nhỏ có phòng họp, nơi thực hiện các bài thuyết trình, đưa ra các quyết định quan trọng và xây dựng các mối quan hệ toàn cầu đều cần một giải pháp Hội nghị truyền hình đảm bảo sự cộng tác liền mạch tại nơi làm việc và biến không gian văn phòng thành phòng họp một cách dễ dàng.

Cho dù đó là một cuộc họp, hội thảo, hay một bài thuyết trình, Logitech Video Conference cung cấp cho người tham gia những trải nghiệm ngồi lại với nhau trong cùng một phòng, ngay cả khi họ ở những địa điểm khác nhau.

Với Logitech, bạn có thể biến phòng họp của mình thành không gian cộng tác. Thiết bị tuyệt vời này được chế tạo để thích ứng với hình dạng hoặc bố cục của căn phòng của bạn. Nó giúp cuộc họp dễ dàng, tự động và đảm bảo rằng mọi người có thể được nhìn thấy và nghe thấy cùng một lúc, sử dụng công nghệ loại bỏ tiếng ồn.

Logitech Rally

Logitech đang đi theo xu hướng định hình ngành của riêng mình bằng công nghệ tiên tiến và camera chất lượng cao để quay video. Nâng tầm cuộc chơi cho tất cả các thương hiệu khác, thiết lập một tiêu chuẩn duy nhất cho camera USB. Nó cũng cung cấp công nghệ tạo khung hình tự động tiên tiến giúp tạo ra bức ảnh hoàn hảo.

Hội nghị truyền hình Logitech Rally

Thiết kế này là một bước tiến so với tất cả các thiết kế trước đây của nó vì nó có chứa một điều khiển từ xa. Nó đã được sắp xếp hợp lý với bàn di chuột hướng tám chiều độc đáo. Có một số nút như để tắt tiếng, để truy cập các cài đặt trước của camera và để zoom. Nó cũng có các công nghệ chủ động giúp tự động phát hiện zoom. Nó cũng hỗ trợ trong điều kiện ánh sáng và cung cấp một khung hình hoàn hảo để đảm bảo rằng các cuộc họp quan trọng của bạn được tập trung hoàn hảo với ánh sáng hoàn hảo. Với Logitech Rally, bạn sẽ không mất thời gian loay hoay với các cài đặt camera.

Thiết bị tương thích với hầu hết các ứng dụng hội nghị truyền hình, giúp thiết bị trở thành thiết kế hiệu quả nhất; bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu và với bất kỳ ai. Nó được thiết kế để người dùng lưu ý đến việc cung cấp các tính năng như cáp không lộn xộn và kết nối USB 3.0. Các tính năng bổ sung của nó bao gồm đảm bảo quyền riêng tư và cài đặt trước camera.

Hội nghị truyền hình Logitech Group

Logitech Group là một công cụ hội nghị truyền hình tuyệt vời và giá cả phải chăng được tạo ra cho tất cả các phòng hội nghị. Khả năng kết nối USB cắm và chạy độc đáo của nó làm cho Logitech trở nên đáng giá.

Nó đơn giản như khởi động máy tính, chỉ cần kết nối máy tính xách tay và bắt đầu cuộc họp của bạn. Bộ thiết bị cung cấp video HD chất lượng cao và âm thanh trong trẻo cho phép mọi cuộc họp trở thành không gian cộng tác chuyên nghiệp. Với các tính năng độc đáo như giảm tiếng ồn, tiếng vọng âm thanh, việc thêm một số người vào bất kỳ cuộc trò chuyện nào trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Sử dụng công nghệ đơn giản, đây là một sản phẩm giá cả phải chăng cho bất kỳ ai cho tất cả mọi người. Hệ thống được thiết kế đặc biệt cho các cuộc họp với tối đa 15 người. Bạn cũng có thể thêm tối đa 20 người với việc mở rộng micrô tùy chọn. Khả năng kết nối play, cũng như đầu cắm USB, giúp bạn kết nối máy tính xách tay và bắt đầu cuộc họp một cách đơn giản.

Hội nghị truyền hình Logitech Group

Âm thanh sắc nét, rõ ràng cùng tính năng khử tiếng vang và giảm tiếng ồn của nó làm cho các cuộc trò chuyện có âm thanh tự nhiên đồng thời giảm tiếng vang và tiếng ồn xung quanh. Logitech Group cung cấp video HD 1080p chất lượng cao ở tốc độ 30 khung hình / giây, cung cấp các tùy chọn cho mic cũng như cách lắp. Bạn có thể đặt camera trên bàn, kết nối với chân máy. Bạn cũng có thể gắn nó lên tường với phần cứng đi kèm. Logitech Group là công cụ hội nghị truyền hình được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường.

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc Hội nghị truyền hình quy mô từ trung bình đến lớn. Mọi người đều có thể được nhìn thấy nhờ trường nhìn bao quát tất cả 90 độ. Có thể dễ dàng tạo khung và lấy nét ống kính trên các chế độ xem thường xuyên sử dụng. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho các cuộc họp nhóm.

Nếu bạn muốn thực hiện công việc văn phòng và cuộc họp của mình một cách dễ dàng với loạt sản phẩm trên, vui lòng liên hệ với VCmart. Chúng tôi có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn với các dòng sản phẩm của Logitech vượt trội. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm của Logitech trên khắp Việt Nam.