Bộ thiết bị Hội nghị tốt nhất cho các cuộc họp ảo

Nếu các cuộc họp ảo là một phần quan trọng trong ngày làm việc của bạn, thì bạn nên đầu tư vào một bộ thiết bị Hội nghị chuyên dụng. Bạn sẽ muốn chọn một hệ thống phù hợp nhất với không gian sẽ được sử dụng. Nếu bạn là người duy nhất tham gia các cuộc họp, bạn có thể mua một thiết bị nhỏ gọn gồm camera với micrô tích hợp với nhau. Tuy nhiên, nếu thiết bị sẽ được sử dụng bởi một nhóm người, bạn sẽ cần một bộ thiết bị công cụ âm thanh phức tạp hơn để đảm bảo mọi người đều được nghe. Bạn cũng sẽ muốn có một camera cung cấp phạm vi phủ sóng video 360 độ. Cũng nên chú ý đến các cổng có sẵn, đặc biệt nếu bạn muốn kết nối hệ thống của mình với TV lớn. Bài viết sẽ đưa ra 1 số bộ thiết bị Hội nghị tốt nhất cho các cuộc họp ảo từ đơn giản đến cao cấp 

  1. Webcam Logitech C930e HD1080P cho các cuộc họp ảo 

Đối với một số người trong chúng ta, webcam trên máy tính xách tay là tất cả những gì chúng ta cần cho các cuộc họp ảo. Nhưng nếu bạn đang muốn nâng tầm mọi thứ, thì nên bắt đầu với webcam của Logitech. Không có quá nhiều tính năng nhưng nó có mọi thứ bạn thực sự cần, webcam Logitech C930e bao gồm camera HD 1080 p và micrô tích hợp. Nó cũng cực kỳ dễ sử dụng vì tất cả những gì bạn cần làm là chỉ cần cắm nó vào một trong các ổ cắm USB của máy tính.

Webcam Logitech C930e cho cuộc họp ảo

  1. Owl Labs Meeting Owl Pro

Nếu bạn cần một hệ thống hội nghị truyền hình đầy đủ tính năng mà không chiếm nhiều dung lượng, bạn sẽ khó tìm được một mô hình tốt hơn mô hình này từ Owl Labs. Với kích thước cao chưa đến 11 inch, thiết bị giống như tháp chuông này có mọi thứ bạn cần, bao gồm cả một camera 360 độ trên vương miện của nó để xuất ra video 1080p. Về mặt âm thanh, tám mic thông minh cung cấp độ rõ ràng hoàn hảo và sẽ thu nhận bất kỳ ai đang nói. Nó cũng được cung cấp bởi bộ phần mềm Owl Intelligent System có thể được nâng cấp với nhiều tính năng hơn.

bộ thiết bị cho cuộc họp ảo

  1. Bộ thiết bị hội nghị Mic mở rộng MeetUp của Logitech

Nếu bạn muốn đảm bảo mọi người đều được nhìn thấy và nghe thấy trong cuộc họp ảo của mình, thật khó để nghĩ ra một lựa chọn tốt hơn hệ thống của Logitech. Bộ thiết bị MeetUp có camera hội nghị 120 độ chắc chắn thu hút mọi người ở phía trước, ngay cả những người ngồi gần và có thể xuất ra hình ảnh Ultra 4K. Về mặt âm thanh, có ba micrô được tích hợp trong hệ thống sẽ thu được giọng nói của mọi người, nhưng nếu bạn cần nhiều mic hơn nữa, có một micrô mở rộng giúp mở rộng phạm vi âm thanh của hệ thống từ 8 đến 14 feet. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ, nó thậm chí còn kết nối với các thiết bị di động qua Bluetooth.

Logitech MeetUp

  1. Hệ thống hội nghị truyền hình Polycom

Hệ thống hội nghị truyền hình của Polycom được thiết kế chuyên nghiệp hơn, hoạt động tuyệt vời. Thiết bị tất cả trong một, với thiết kế thanh lịch, có camera thông minh và micrô sẽ tự động nhận người đang nói chuyện trong cuộc họp của bạn. Nó cũng có tính năng cắm và chạy USB và kết nối không dây nên rất dễ sử dụng.

Đặc điểm chung của những bộ thiết bị trên là những thiết bị được tích hợp với nhau, sự kết hợp giữa camera và loa/micro Hội nghị với nhau. Thiết bị này giúp bạn tiết kiệm thiết bị trên bàn phòng, giúp tránh lộn xộn trong các dây kết nối. Nếu bạn không thích những sản phẩm tích hợp này, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm riêng lẻ, những camera Hội nghị chuyên nghiệp, những micro đa hướng. Giúp bạn có những trải nghiệm thực sự thú vụ trong các cuộc họp ảo

Xem thêm: Top 11 camera Hội nghị tốt nhất