Top 5 phần mềm webcam miễn phí cho PC Windows 10/8/7

Khi sử dụng những chiếc điện thoại thông minh (smart phone), chắc hẳn bạn đã sử dụng điện thoại của mình thường xuyên để gọi video qua camera trước cũng như camera sau. Có thể tham gia các cuộc gọi video bạn sẽ nghĩ đến việc tham gia Hội nghị truyền hình với việc thiết lập 1 hệ thống. Không cần quá cầu kì vì tính năng này có sẵn trong Whatsapp, Facebook Messenger, Zalo, TrueConf và các ứng dụng khác hỗ trợ gọi trên chế độ video. Từ việc kết nối với một người bạn, kết nối với một thành viên gia đình hoặc trong một cuộc họp trực tuyến theo mô hình video call, nó rất hiệu quả để tương tác.

Tuy nhiên, nó không đơn giản như vậy khi chúng ta nói về máy tính PC hoặc máy tính xách tay. Chúng tôi sẽ cần một loại công cụ nhất định để gọi ai đó ở chế độ video. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể sử dụng nó trong nền tảng Windows. Sự sẵn có của các phần mềm hoặc ứng dụng như vậy cho Windows làm cho nó hoàn thành công việc. Nếu chúng ta có thể tìm thấy phần mềm tốt nhất cho một cá nhân phù hợp hoàn hảo với thiết bị thì đó không phải là một công việc khó khăn để thực hiện.

Dưới đây là một số phần mềm webcam tốt nhất miễn phí có sẵn với 0đ chi phí để quay video và hình ảnh trực tiếp thông qua nguồn cấp dữ liệu của camera IP và các webcam PC khác.

Trình xem qua camera IP

Trong nền tảng windows, đây là một lựa chọn tốt từ nhiều ứng dụng webcam miễn phí có sẵn. Với sự trợ giúp của ứng dụng này, bạn có thể xem video của các ổ đĩa ngoài cũng như từ các camera IP được gắn với PC trên một hình thức trực tiếp.

Trình xem qua camera IP

Đặc trưng:

  • Nó chủ yếu được biết đến với các dịch vụ giám sát của bất kỳ ngôi nhà. Bạn có thể sử dụng đồng thời nhiều camera để theo dõi bất kỳ dữ liệu hoặc video nào.
  • Tùy chọn thuộc tính video cho phép chúng tôi nâng cao chất lượng của video bằng cách thay đổi độ phân giải hoặc tốc độ khung hình.
  • Và thậm chí tùy chỉnh của bất kỳ hình ảnh có thể được thay đổi thông qua thay đổi độ sáng hoặc độ tương phản và các tùy chọn khác có sẵn trong các thuộc tính. Giao diện của phần mềm rất tỉnh táo và dễ sử dụng.
  • Nó tương thích với Windows XP, 7, 8 và 10. 

Download

Tìm hiểu thêm về: Camera IP có kết nối được với Hội nghị truyền hình không

Ứng dụng webcam Logitech

Chương trình webcam này được xem là trong danh mục hàng đầu từ phân khúc này. Nếu bạn cần bằng chứng về nó thì bạn có thể có nó bằng cách tải xuống ứng dụng của nó. Quickcam Express là tên cũ của phần mềm này.

Ứng dụng webcam Logitech

Đặc trưng:

  • Nó tương thích tốt nhất với webcam của Logitech. Đối với chức năng của webcam Logitech, phần mềm này là tốt nhất để chạy webcam mà không có bất kỳ rào cản nào.
  • Bạn nên cập nhật các ổ đĩa trên cơ sở nhất quán để có được một môi trường phù hợp và an toàn hơn cho cơ sở làm việc tốt hơn.
  • Và bạn không phải lo lắng về giá của ứng dụng này vì nó miễn phí nhưng bạn cần một webcam của Logitech để chạy nó cho phù hợp.
  • Bạn có thể sử dụng nó trên các nền tảng như gói dịch vụ Windows Vista 2, Windows 7, 8 hoặc 10.

Download

ManyCam

Đối với mục đích gọi video, ManyCam là một trong những phần mềm webcam phù hợp nhất vì chức năng của nó và các hiệu ứng mà nó gây ra khi bạn ở chế độ gọi video. Nếu bất cứ ai gặp khó khăn trong khi sử dụng webcam thì đây là câu trả lời cho họ để khắc phục vấn đề.

ManyCam

Đặc trưng:

  • Nó có hai loại phiên bản. Đầu tiên là phiên bản miễn phí và thứ hai là phiên bản trả phí. Dịch vụ miễn phí đi kèm với một số giao thức giới hạn trong khi phiên bản trả phí được chia thành hai phiên bản – ManyCam Pro, ManyCam Enterprise.
  • Nếu bạn trả tiền cho các phiên bản trả phí thì bạn có thể nhận được nhiều dịch vụ hơn từ đó bao gồm các hiệu ứng và bộ lọc cũng như khả năng tương thích với truyền phát của camera IP.
  • Tuy nhiên, bạn không thể mong đợi một gói đầy đủ từ ManyCam để loại trừ một số tính năng mà các webcam khác cung cấp cho bạn. Nhưng nếu bạn hài lòng với một số tính năng bình thường trong webcam thì có thể có nó là tốt.
  • Nó cũng hỗ trợ các nền tảng của Windows Vista SP2, 10, 8, 8.1 và 7.

Download

MyCam

Đây là loại phần mềm có tất cả khả năng để chiến đấu với các phần mềm khác từ thể loại này. MyCam có thể mê hoặc bạn với sự quyến rũ và lôi cuốn của nó. Tránh sự căng thẳng của webcam, nó cho phép người dùng quay video cũng như tài trợ để chụp ảnh nhanh.

MyCam

Đặc trưng:

  • Phần đơn giản và tuyệt vời nhất của ứng dụng webcam này là nó có thể hoạt động hoàn hảo với webcam tránh sự cần thiết của bất kỳ ứng dụng hoặc dịch vụ hỗ trợ nào khác.
  • Chỉ cần cài đặt ứng dụng trong thiết bị windows của bạn và nó đã sẵn sàng để sử dụng. Trong các định dạng khác nhau, bạn có thể lưu video hoặc ảnh. Nếu bạn không muốn dành nhiều thời gian để thiết lập và chạy webcam thì ứng dụng này rất phù hợp với bạn.
  • Phiên bản miễn phí sẽ để lại hình mờ, để loại bỏ cái đó phải mua phiên bản trả phí.
  • Giống như các ứng dụng khác mà chúng tôi đã đề cập ở trên, ứng dụng này cũng chạy trong Windows Vista SP2, 10, 8, 8.1 hoặc 7.

Download

SplitCam

Nếu bạn tìm kiếm một loại chương trình webcam miễn phí khác thì bạn có thể chuyển sự chú ý của mình sang SplitCam. Nó có một số tính năng sẽ nhắc bạn về Ứng dụng Selfie vì sự tương đồng về tính năng.

SplitCam

Đặc trưng:

  • Bạn có thể đặt một vật thể 3D vào vị trí của đầu bằng cách thay thế đầu của bạn bằng vật thể đó trong video. Nó cũng cung cấp cho bạn để đính kèm những điều thú vị trong hình ảnh cho vui.
  • Ứng dụng này cũng tương thích với các trang mạng xã hội khác, chẳng hạn như Facebook, Youtube hoặc Skype, v.v.
  • Đây là một ứng dụng webcam nhưng bạn sẽ có thể sử dụng nó để phát trực tuyến bất kỳ video nào. Dịch vụ của ứng dụng là miễn phí để bạn thưởng thức.
  • Nó có sẵn trên Windows 7, 8, 8.1 và 10.

Download

Kết luận cuối cùng

  • Nếu bạn cần một webcam giám sát tốt thì bạn có thể dùng IP Camera Viewer.
  • Chủ sở hữu các webcam Logitech nên chọn Ứng dụng webcam Logitech.
  • ManyCam sẽ hoạt động tốt cho cuộc gọi video và bạn có thể chọn điều này cho nó.
  • Đối với mục đích phát trực tuyến, ManyCam là hoàn hảo để hỗ trợ chương trình nghị sự của bạn.
  • Các yếu tố thú vị có sẵn trong SplitCam.

Theo mong muốn của bạn, bạn có thể chọn ứng dụng Webcam phù hợp để bạn có trải nghiệm tuyệt vời.