Tất cả các sản phẩm mới được công bố tại hội nghị Google I / O 2019

Google Nest Hub

Gã khổng lồ công nghệ Google đã khai mạc hội nghị Google I / O hàng năm vào thứ Hai, giới thiệu nhiều sản phẩm mới mà không chỉ là các điện thoại thông minh mới.

Nest Hub Max

Nest Hub Max

Google đã công bố phiên bản mới của loa thông minh Home Hub có tên Nest Hub Max. Thiết bị có màn hình 10 inch và sẽ đi kèm với một camera tích hợp có thể được sử dụng để giám sát tại nhà. Người dùng cũng có thể sử dụng máy ảnh để huấn luyện nó nhận diện khuôn mặt của mình để Google Assistant có thể cá nhân hóa thông tin mà nó hiển thị. Kiểm soát quyền riêng tư nhiều hơn, cũng có một công tắc ở mặt sau tắt micrô và máy ảnh. Nest Hub Max sẽ ra mắt vào cuối mùa hè này.

Android Q

Android Q

Google tiết lộ thêm chi tiết về hệ điều hành di động: Android Q – phần mềm sẽ kết hợp một số tính năng bao gồm Chế độ tối, kiểm soát quyền riêng tư dễ truy cập hơn, quản lý thời gian màn hình và Chế độ lấy nét để tạm thời vô hiệu hóa các ứng dụng gây mất tập trung.

Google Lens được cập nhật

Google Lens được cập nhật

Ứng dụng Google Lens sử dụng máy ảnh của điện thoại thông minh để hiển thị thông tin về thế giới thực xung quanh bạn, nhận được một số tính năng mới. Bây giờ, ứng dụng sẽ có thể thực hiện những việc cụ thể như làm nổi bật mục phổ biến nhất trên menu, chia hóa đơn, tính tiền và đóng vai trò là người dịch cho nhiều ngôn ngữ.

Trợ lý Google thế hệ tiếp theo

Trợ lý Google thế hệ tiếp theo

Cuối năm nay, Google sẽ ra mắt phiên bản thế hệ tiếp theo của Google Assistant cho điện thoại Pixel sẽ nhanh hơn và thông minh hơn. Nó cũng sẽ bao gồm các tính năng mới bao gồm ‘Pick For You’ có thể cá nhân hóa câu trả lời cho các yêu cầu, chẳng hạn như công thức nấu ăn. Các tính năng nâng cao hơn như ‘Tài liệu tham khảo cá nhân’ và ‘Chế độ ổ đĩa’ sẽ được tích hợp để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Google đã công bố nhiều hơn thế. Nó đã giới thiệu thêm các tính năng trợ năng mới bao gồm Chú thích trực tiếp cung cấp chú thích cho video và podcast ngay lập tức cho người khiếm thính. Công ty cũng đã thêm thực tế gia tăng trong tìm kiếm của Google để giúp các mô hình 3D có thể truy cập được, giới thiệu chế độ ẩn danh cho Google Maps, Tìm kiếm và YouTube và sắp tới Google Duplex sẽ có sẵn trên web có thể thuê xe hoặc đặt lịch hẹn thay cho người dùng .