Logitech Rally thiết lập tiêu chuẩn mới cho camera Hội nghị truyền hình được kết nối USB

Logitech đã công bố Logitech Rally, một camera Hội nghị module cao cấp, cung cấp hình ảnh chất lượng phòng thu, âm thanh rõ ràng đặc biệt và trải nghiệm Hội nghị truyền hình tự động có thể được điều chỉnh theo không gian cuộc họp của bạn.

Camera của Rally sử dụng công nghệ Ultra-HD 4K, các thành phần âm thanh module, khả năng mở rộng PTZ và công nghệ Logitech RightSense tự động đóng khung người, tối ưu hóa màu sắc và độ chói cho khuôn mặt người và cải thiện rõ ràng giọng nói để cuộc họp có chất lượng tốt hơn. Thiết kế module lý tưởng cho các phòng Hội nghị hàng ngày cũng như phòng họp, lớp học và không gian họp lớn.

Không giống như các hệ thống thiết bị Hội nghị truyền hình khác của Logitech, Rally tách loa khỏi micro. Bằng cách gắn loa gần màn hình, âm thanh được căn chỉnh tốt hơn với hình ảnh và giọng nói của những người tham gia tại phòng Hội nghị.

Một cách tiếp cận module làm cho Logitech Rally trở thành một giải pháp lý tưởng cho các không gian phòng họp/ phòng Hội thảo ở hầu hết mọi kích cỡ và hình dạng. Camera Rally có tính năng quang học 4K và các tính năng PTZ thông minh để chụp mọi chỗ ngồi trong phòng Hội nghị. Các micrô độc lập cung cấp trải nghiệm âm thanh vượt trội và khử tiếng ồn và tiếng vang hiệu quả hơn. Loa trước phòng cung cấp âm thanh phong phú hơn loa bàn. Quản lý cáp chu đáo cho phép triển khai và tích hợp tùy chỉnh bởi các chuyên gia Hội nghị truyền hình.

Logitech Rally được thiết kế với vật liệu cao cấp, hệ thống cáp được sắp xếp hợp lý và kiểu dáng đẹp bổ sung cho không gian kiến ​​trúc và nội thất cao cấp, giúp phòng Hội nghị của bạn trở nên sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Logitech Rally tương thích với hầu hết mọi giải pháp Hội nghị truyền hình như TrueConf, BlueJeans, Google Hangouts Meet, Microsoft Skype for Business, Microsoft Teams, Zoom,…

Giá cả và tính sẵn sàng

Để biết thông tin về giá cả và tính sẵn có, bạn có thể liên hệ chúng tôi qua Hotline: 02473008911 hoặc truy cập vcmart.vn hoặc blog của chúng tôi.