Biến máy ảnh Canon thành 1 webcam chất lượng với phần mềm EOS Webcam Utility

Canon Trung và Bắc Phi (CCNA) (www.Canon-CNA.com) cho ra mắt phần mềm EOS Webcam Utility – phần mềm tải xuống miễn phí cho phép người dùng kết nối máy ảnh Canon DSLR và PowerShot tương thích của họ với máy tính Mac hoặc PC, khi đó máy ảnh Canon sẽ được nhận dạng như một webcam USB. Loại bỏ nhu cầu về thiết bị bổ sung, phần mềm tiện ích Web EOS sẽ cho phép người dùng thay thế webcam mà vẫn có những trải nghiệm trong các cuộc họp trực tuyến và Hội nghị truyền hình ảo chất lượng cao thông qua máy ảnh Canon của họ.
Phần mềm EOS Webcam Utility

Với các doanh nghiệp đang tìm kiếm những cách thức mới để cải thiện những trải nghiệm Hội nghị truyền hình của nhân viên, giải pháp EOS Webcam Utility của Canon giải quyết nhu cầu tăng cao về camera. Chỉ với kết nối USB và máy ảnh Canon tương thích, phần mềm miễn phí, dễ dàng trong sử dụng này có thể được tải xuống từ trang web của Canon và được cấu hình trong vài phút bằng ứng dụng Hội nghị truyền hình. Phần mềm hiện được Windows hỗ trợ, cũng sẽ tương thích với hệ điều hành MacOS phục vụ cho nhiều quy trình làm việc.

EOS Webcam Utility giúp máy ảnh của Canon cải tiến và xuất sắc về quang học cho người dùng, giúp họ đạt được chất lượng hình ảnh chất lượng cao trong các Hội nghị truyền hình quan trọng để thiết lập chuyên nghiệp nhất. Với công nghệ cảm biến hoàn hảo trên dòng EOS và PowerShot của Canon, người dùng sẽ nhận thấy sự cải thiện ngay lập tức về hiệu suất ánh sáng yếu, màu sắc và độ sâu trường ảnh so với các máy ảnh web truyền thống. Phần mềm EOS Webcam Utility sẽ đảm bảo hình ảnh thu được cho ra sắc nét và chân thực với màu sắc cuộc sống.

Amine Djouahra, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị tại Canon Trung và Bắc Phi cho biết, “Chúng tôi cam kết với khách hàng trên toàn thế giới, việc kết hợp cung cấp những cải tiến và xuất sắc nhất về kỹ thuật, kết hợp giữa máy ảnh, ống kính, phụ kiện và phần mềm của chúng tôi. Canon đang khai thác sức mạnh của công nghệ EOS để mang mọi người lại gần nhau và cung cấp giải pháp hiệu suất cao mà khách hàng của chúng tôi có thể tin tưởng. ”

Các tính năng chính:

  • Phần mềm EOS Webcam Utility miễn phí
  • Tương thích và hỗ trợ đầy đủ với Windows, có hỗ trợ MacOS
  • Cải thiện chất lượng hình ảnh cho các cuộc gọi ảo,
  • Hiệu suất ánh sáng yếu tốt hơn, cải thiện màu sắc và độ sâu trường ảnh

Gói bộ dụng cụ có sẵn để mua từ cửa hàng Thương mại điện tử của Canon:

  • Bộ dụng cụ Hội nghị truyền hình nhỏ gọn Canon PowerShot G7 X Mark III
  • Bộ dụng cụ Hội nghị truyền hình ống kính rời Canon EOS M50
  • Bộ dụng cụ hội nghị truyền hình có thể thay thế ống kính Canon EOS M6 Mark II

Để biết thêm thông tin về phần mềm EOS Web Utility của Canon, vui lòng truy cập: Canon-CNA.com

Giới thiệu về Canon Trung và Bắc Phi: Canon Trung và Bắc Phi (CCNA) (www.Canon-CNA.com) là một bộ phận thuộc Canon Trung Đông FZ LLC (CME), một công ty con của Canon Châu Âu. Việc thành lập CCNA vào năm 2015 là một bước đi chiến lược nhằm mục đích nâng cao hoạt động kinh doanh của Canon trong khu vực Châu Phi – bằng cách tăng cường sự hiện diện và trọng tâm của Canon trong nước. CCNA cũng thể hiện cam kết của Canon trong việc hoạt động gần gũi hơn với khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ tại thị trường châu Phi đang phát triển nhanh chóng.

Canon đã có mặt tại lục địa Châu Phi hơn 15 năm thông qua các nhà phân phối và đối tác, đã xây dựng thành công cơ sở khách hàng vững chắc trong khu vực. CCNA đảm bảo cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu của thị trường phát triển nhanh chóng của Châu Phi. Với hơn 100 nhân viên, CCNA quản lý các hoạt động bán hàng và tiếp thị trên 44 quốc gia ở Châu Phi.

Canon là những người tiên phong, không ngừng định nghĩa lại thế giới hình ảnh vì những điều tốt đẹp hơn. Thông qua công nghệ và tinh thần đổi mới, thúc đẩy giới hạn của những gì có thể –  nhìn thế giới của mình theo những cách mà chúng ta chưa từng có trước đây. Canon giúp mang lại sự sáng tạo cho cuộc sống, một hình ảnh tại một thời điểm. Bởi vì khi chúng ta có thể nhìn thấy thế giới của mình, chúng ta có thể biến đổi nó cho tốt hơn.